AWC จับมือ Nobu Hospitality เปิดร้านอาหารบน rooftop ตึกเอ็มไพร์-เล็งผุดโรงแรม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 30, 2021 12:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AWC จับมือ Nobu Hospitality เปิดร้านอาหารบน rooftop ตึกเอ็มไพร์-เล็งผุดโรงแรม

บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC) ลงนามในกรอบความร่วมมือกับ Nobu Hospitality แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก ที่ก่อตั้งโดยเชฟโนบุ มัตสึฮิสะ, เมียร์ เทเปอร์ และโรเบิร์ต เดอ นิโร ในการร่วมพัฒนาและเปิดตัว Nobu Hotels and Restaurants ในประเทศไทย

เฟสแรกจะเริ่มด้วยการเปิดร้านอาหาร Nobu Restaurants แห่งแรกบน Rooftop เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ อาคารสำนักงานมิกซ์ยูส (Mixed-Use) แนวไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่บนศูนย์กลางธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพฯ คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปลายปีนี้ ต่อด้วยการลงทุนสร้างโรงแรม Nobu Hotels อีก 1-2 แห่งภายใน 5-6 ปีข้างหน้า โดยจะเป็นการลงทุนของ AWC ทั้งหมด

AWC จับมือ Nobu Hospitality เปิดร้านอาหารบน rooftop ตึกเอ็มไพร์-เล็งผุดโรงแรม

Nobu Hospitality เป็นที่ยอมรับในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก โดยโรงแรมและร้านอาหารในเครือ Nobu มีการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ การใช้วัตถุดิบชั้นเลิศและการให้บริการชั้นยอด มีการผสมผสานที่ลงตัวกับท้องถิ่น ในแต่ละเมืองใหญ่ทั่วโลกที่ Nobu ไปตั้งอยู่ และนำเสนอลูกค้าด้วยร้านอาหารที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย สามารถดื่มด่ำและลิ้มรสอาหารที่ไม่เหมือนใคร ด้วยแนวคิด Kokoro ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า "ความรัก" ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของแบรนด์ในการให้บริการโรงแรมและร้านอาหารในเมืองใหญ่ใน 5 ทวีปทั่วโลก ทั้งนิวยอร์ก ลาสเวกัส มะนิลา ไมอามี่ มาลิบู ลอนดอน และอิบิซ่า ซึ่งขึ้นชื่อว่าต้องจองคิวล่วงหน้าเพื่อมาใช้บริการร้านอาหารของ Nobu ในทุกสาขา เนื่องจากได้รับความนิยมอย่างมากและได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียงระดับโลกมาใช้บริการ

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ AWC กล่าวว่า การประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ Nobu Hospitality ในครั้งนี้จะช่วยผลักดันความมุ่งมั่นและแผนการพัฒนา เพื่อให้เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ เป็นมิกซ์ยูสที่มีบริการชั้นเลิศครบครัน สามารถตอบโจทย์และเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกในทุกด้าน ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ให้ความสำคัญกับอาหารและบริการที่เป็นเลิศ ตลอดจนช่วยตอกย้ำและส่งเสริมภาพลักษณ์ ให้กรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ทุกคนอยากมาสัมผัสมากยิ่งขึ้น ซึ่ง AWC จะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อาหารและบริการ และสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย

AWC มีความเชื่อมั่นต่อการลงทุนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย จึงยังคงเดินหน้าขยายการลงทุนตามแผนธุรกิจระยะยาว ด้วยการจับมือกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ จากทั่วโลกเข้ามาร่วมสร้างคุณค่าและความแตกต่างที่โดดเด่นให้กับธุรกิจบริการ โรงแรมที่พักและร้านอาหารของไทย แม้ในช่วงเกิดวิกฤตโควิด-19 AWC ก็ยังไม่หยุดนิ่งโดยพัฒนาศักยภาพของพนักงาน ลดต้นทุนที่ไม่จำเป็น และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ ซึ่งจะสามารถเดินหน้าธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องทันที

"AWC มองหาและเลือกสรรพันธมิตรทางธุรกิจที่มีมาตรฐานและความเชี่ยวชาญระดับโลก พร้อมกับมีจุดแข็งที่แตกต่างและโดดเด่นที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ความร่วมมือระหว่าง AWC และ Nobu Hospitality จะช่วยส่งเสริมศักยภาพซึ่งกันและกันในทุกด้าน เรามั่นใจว่าการปักหมุด Nobu Restaurants บน Rooftop อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ จะดึงดูดให้นักธุรกิจและนักเดินทางจากทั่วโลกมาเช็คอินร่วมสร้างประสบการณ์บนยอดตึกแห่งนี้ และทำให้กรุงเทพฯ และประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจยิ่งขึ้น"นางวัลลภา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ