NDR ผุดโครงการสร้างรายได้เสริมคนว่างงานช่วยแนะนำสินค้าหวังช่วยฝ่าวิกฤติโควิด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 20, 2021 10:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์ (NDR) กล่าวว่า บริษัทดำเนินโครงการสร้างรายได้เสริมให้แก่ผู้ถูกเลิกจ้างหรือผู้ว่างงาน โดยให้รายได้จากการแนะนำหรือบอกต่อสินค้าของบริษัท ซึ่งผู้แนะนำจะได้รับเงิน 10% ขณะที่ผู้ซื้อจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เพื่อหวังเป็นอีกหนึ่งช่องทางและเป็นหนึ่งกำลังใจให้ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับ Code ผู้แนะนำได้ โดยการส่ง Inbox ข้อความในเพจ ND Rubber-ผลิตและจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ ND ได้ที่ www.facebook.com/NDRubber

สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายอาชีพถูกยกเลิกการจ้างงาน บริษัทในฐานะผู้ประกอบการจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติครั้งนี้ โดยการส่งมอบโอกาสสร้างรายได้ให้แก่ผู้ถูกเลิกจ้างหรือผู้ว่างงาน รวมไปถึงอาจจะเป็นรายได้เสริมให้กับผู้ที่ทำงานประจำแต่ต้องการมีรายได้เพิ่มเติม เพื่อลดผลกระทบในช่วงวิกฤตนี้

"ในวิกฤตินี้มีคนเดือดร้อนมากมาย แต่ละวันมีแต่ข่าวคนตกงาน คนเครียดคิดสั้น และอื่นๆ อีกมากมาย ทีมงานเราพยายามคิดกันว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนได้อย่างไร ง่ายที่สุดก็คือการบริจาคเงิน แจกอาหาร หรือการแจกถุงยังชีพ แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ยั่งยืน จึงพยายามคิดว่าจะทำอย่างไรให้เขามีรายได้ต่อเนื่อง จึงคิดโครงการนี้ขึ้นมา ซึ่งอยากจะรณรงค์ให้สินค้าอื่นมาทำด้วย เพื่อเพิ่มช่องทางหารายได้ให้กับคนที่เดือดร้อนแต่ไม่ยอมแพ้ เราเชื่อว่าหากคนที่ยังพอมีกำลังทุกคนยื่นมือลงมาช่วยกันพวกเราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ในที่สุด" นายชัยสิทธิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ