"บอดี้ โกลฟฯ"เล็งระดมทุนไม่ต่ำกว่า 100 ลบ. คาดขาย IPO ปลาย พ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 4, 2007 15:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล.ซีมิโก้ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บอดี้ โกลฟฯ คาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 20 ล้านหุ้น ได้ในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2550 
"หากสามารถขาย IPO ได้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ก็คิดว่าจะนำงบการเงินงวดไตรมาส 3/50 มาใช้ประกอบการพิจารณากำหนดราคาขายหุ้น IPO ด้วย เนื่องจากงบการเงินงวดไตรมาส 3/50 คาดว่าจะออกประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน"ที่ปรึกษาการเงินฯ กล่าว
ในเบื้องต้นคาดว่า บอดี้ โกลฟฯ จะระดมทุนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท โดยเม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุนจะนำไปใช้ในการขยายสาขา body glove 20-30 แห่ง โดยใช้เงินลงทุนสาขาละ 2-3 ล้านบาท รวมในส่วนนี้ก็จะใช้เงินประมาณ 60-90 ล้านบาท ส่วนที่เหลือก็จะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ซึ่งส่วนนี้ขณะนี้ยังไม่สามารถประเมินได้ เนื่องจากยังไม่รู้ความต้องการใช้เม็ดเงินส่วนนี้จากบอดี้ โกลฟ
บมจ.บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำเร็จรูปและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับสิทธิจาก IP Global Investments America, INC (IPG) ให้ใช้เครื่องหมายการค้า Body Glove แต่เพียงผู้เดียว โดยครอบคลุมพื้นที่ 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม พม่า ลาว กัมพูชา และ ฟิลิปปินส์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ