SAWAD ออกโปรฯสินเชื่อจำนำรถมอเตอร์ไซค์ดอกต่ำ 1.5% ต่อเดือนเริ่มวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 9, 2021 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บมจ.ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) เปิดเผยว่า บริษัทออกโปรโมชั่นใหม่สินเชื่อจำนำรถมอเตอร์ไซค์ ผ่อนชำระแบบสบายๆ ด้วยการพักเงินต้น จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้กู้ในแต่ละเดือน อัตราดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.5% ต่อเดือน หรือกู้หมื่นจ่าย 150 บาทต่อเดือน ระยะเวลากู้ 12 เดือน โดยงวดสุดท้ายจ่ายเงินต้นพร้อมดอกเท่านั้น

การออกโปรโมชันใหม่เพื่อช่วยคนไทยจะเป็นการสานต่อจากโปรโมชันเดิมที่ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจหั่นดอกเบี้ยต่ำเหลือ 0.49% ที่จ่ายทั้งเงินต้นและดอกในแต่ละงวดตลอดอายุสัญญาเงินกู้ ซึ่งจะสิ้นสุดโปรโมชั่นเดิมในสิ้นเดือน ส.ค.นี้ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยบริษัทออกโปรโมชันใหม่ให้เท่าทันต่อสถานการณ์เพื่อรองรับความต้องการของประชาชนผู้มาใช้บริการ ดีเดย์โปรโมชันใหม่ 9 ส.ค.นี้ เป็นต้นไป

"ข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทยจากการติดตามตัวเลขหนี้ครัวเรือน ผลกระทบล่าสุดจากการแพร่ระบาดโควิดที่ลากยาวเกินครึ่งปี 64 ส่งผลให้หนี้ครัวเรือนทะลุ 90.5% ต่อจีดีพี นับเป็นตัวเลขหนี้ครัวเรือนสูงสุดในรอบ 18 ปี สะท้อนสถานการณ์หนี้ของประชาชนที่มีการเติบโตเร็วกว่าเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม ซึ่งสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือคนไทยอาจเจอวังวนหนี้และรายได้ที่ไม่พอกับรายจ่าย ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เข้าใจต่อสถานการณ์เป็นอย่างยิ่ง จึงยังคงอัตราดอกเบี้ยต่ำสำหรับผู้กู้ที่มาใช้บริการ ด้วยการออกโปรโมชันใหม่ที่จะเริ่มให้บริการลูกค้าทั้ง 5,000 สาขา ทั่วประเทศ เริ่ม 9 สิงหาคมนี้ ทั้งนี้แม้จะกระทบรายได้จากดอกเบี้ยที่ลดลง แต่ศรีสวัสดิ์เชื่อมั่นโปรโมชันนี้จะต่อลมหายใจช่วยคนไทยรอดวิกฤตนี้ไปได้" น.ส.ธิดา กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นสินเชื่อจำนำรถมอเตอร์ไซค์ สามารถเข้าร่วมโครงการได้ที่สาขาของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา หรือที่ธนาคารออมสินกว่า 550 สาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ