THAI เปิดประมูลมาสเตอร์แฟรนไชส์ร้าน Puff&Pie ขายซอง 7-14 ต.ค.ยื่น 8 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 5, 2021 12:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารหน่วยธุรกิจการบิน บมจ. การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบัน ธุรกิจการให้บริการในหมวดหมู่อาหารและเบเกอรี่ยังเป็นที่ต้องการ และมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งฝ่ายครัวการบิน การบินไทย มีศักยภาพที่จะรองรับการเจริญเติบโตดังกล่าว จึงเล็งเห็นแนวทางการขยายธุรกิจที่นอกเหนือจากธุรกิจการบิน (Non-Aviation) ด้วยการขยายสาขาร้าน Puff&Pie ผ่านโมเดลแฟรนไชส์ โดยการแสวงหามาสเตอร์แฟรนไชส์ และจับมือเป็นพันธมิตรร่วมดำเนินธุรกิจ ซึ่งมาสเตอร์แฟรนไชส์ จะเข้ามาเป็นผู้มีบทบาทสนับสนุนในการพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Puff&Pie ร่วมกันต่อไป

ฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทยฯ จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้าร่วมประมูลเพื่อรับสิทธิการเป็นมาสเตอร์แฟรนไชส์ร้าน Puff&Pie โดยเปิดซื้อเอกสารและแบบสำหรับการเสนอผลประโยชน์ ในราคาชุดละ 2,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ที่กลุ่มงานบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ ชั้น 3 ฝ่ายครัวการบิน ดอนเมือง ระหว่างวันที่ 7-14 ต.ค.64

และกำหนดชี้แจงรายละเอียดในวันที่ 15 ต.ค.64 กำหนดยื่นซองเสนอผลประโยชน์พร้อมหลักประกันซอง ในวันที่ 8 พ.ย.64 กำหนดนำเสนอแผนงานในวันที่ 15-16 พ.ย.64 และกำหนดวันเปิดซองในวันที่ 18 พ.ย.64


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ