"รุ่งเรืองตลอดไป" เคาะราคา IPO ที่ 2.80 บ./หุ้นเปิดจอง 12-15 ต.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 11, 2021 10:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. รุ่งเรืองตลอดไป (GLORY) กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 70 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ที่ราคาหุ้นละ 2.80 บาท โดยจะเปิดให้จองซื้อหุ้นในวันที่ 12-15 ต.ค.64

GLORY เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการเทคสตาร์ทอัพ (Tech Startup) ที่พัฒนาแพลตฟอร์มด้านวรรณกรรม สำหรับ อ่าน-เขียน นิยาย การ์ตูน และ หนังสือ ผ่านช่องทางดิจิทัล โดยมีช่องทางจัดจำหน่ายหลักผ่านเว็บไซต์ " Kawebook.com " และแอปพลิเคชั่น "Kawebook" โดยมีทั้งในส่วนที่เป็นวรรณกรรมแปลจากภาษาต่างประเทศ นิยายแปล วรรณกรรม จากสำนักพิมพ์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย และจากนักเขียนอิสระ เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯที่มุ่งเน้นเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการหนังสือให้เข้าสู่โลกออนไลน์ ภายใต้การสนับสนุนนักเขียนนักแปล สำนักพิมพ์ และค่ายการ์ตูน เพื่อให้ผู้อ่านสามารถเข้าถึงหนังสือได้ง่ายขึ้นและสามารถเชื่อมกันทั่วโลก

วัตถุประสงค์ในการระดมทุนผ่านการเสนอขายหุ้น IPO ในครั้งนี้เพื่อเตรียมพร้อมขยายการลงทุนพัฒนา Platform รองรับการ Scale Up ไปยังต่างประเทศ รวมถึงเตรียมแปลลิขสิทธิ์วรรณกรรมไทยที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยเป็น Prototype ส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศ เพื่อเป็นการเปิดตลาดของวรรณกรรมไทยด้านออนไลน์ ให้มากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนกิจการในอนาคต


แท็ก วรรณกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ