GMMM-ทรูวิชั่นส์-สตาร์ ร่วมถือหุ้น"แชนแนล(วี)(ประเทศไทย)" 25:26:49

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 14, 2007 16:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          สตาร์, ทรู วิชั่นส์ และ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย ประกาศเข้าร่วมในกิจกรรมร่วมค้า 3 ฝ่ายในบริษัท แชนแนล (วี) (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นช่องสถานีชั้นนำในธุรกิจดนตรี และความบันเทิงสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นในประเทศไทย
โดยสตาร์จะเข้าถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 49 ในกิจกรรมร่วมค้า ในขณะที่ ทรู วิชั่นส์ ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจโทรทัศน์ระบบบอกรับเป็นสมาชิก และ GMMM จะถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 26 และร้อยละ 25 ตามลำดับ ภายหลังจาก บมจ. ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น (LIVE) หุ้นส่วนธุรกิจเดิมของบริษัทได้ขายหุ้นออกไป
นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม มีเดีย (GMMM) กล่าวว่า การเข้าลงทุนใน แชนแนล(วี) ถือเป็นการรุกเข้าสู่ธุรกิจเคเบิ้ลทีวีครั้งแรก และหวังว่า สถานีแชนแนล (วี) จะเป็นช่องสถานีที่มีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตทางด้านดนตรีของประเทศต่อไปภายหน้า
"แชนแนล (วี) (ประเทศไทย) เป็นจุดเริ่มแห่งการเป็นพันธมิตรและเป็นการรุกเข้าสู่ธุรกิจเคเบิ้ลทีวีครั้งแรกของเรา"นางสายทิพย์ กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"
ด้านนายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการของทรู วิชั่นส์ ได้กล่าวว่า เราได้เห็นความเป็นไปได้ในการเติบโตอย่างมากของแบรนด์ และมีความตื่นเต้นและยินดีในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ