RT จับมือพันธมิตรคว้างานใหญ่สร้างอุโมงค์ส่งน้ำ กปน.มูลค่ากว่า 836.8 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 26, 2021 09:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชวลิต ถนอมถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง (RT) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับงานก่อสร้างอุโมงค์ส่งน้ำตามแนวคลองมหาสวัสดิ์ จากโรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ถึง ถ.ราชพฤกษ์ และหอปรับแรงดันที่โรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์พร้อมงานที่เกี่ยวข้องของการประปานครหลวง มูลค่าโครงการ 836,805,186.08 บาท โดยเป็นการร่วมมือระหว่างบริษัทและห้างหุ้นส่วนจำกัด สามประสิทธิ์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดำเนินการก่อสร้างและทยอยรับรู้รายได้ในปี 65

นอกจากนี้ บริษัท ยังมีงานก่อสร้างงานประเภทวางท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินที่ประมูลได้แล้ว รอเรียกลงนามในสัญญามูลค่ารวม 597 ล้านบาท โดยงานดังกล่าวจะช่วยเสริมให้บริษัทมีการรับงานที่หลากหลายมากขึ้น และส่งผลให้ปริมาณงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ในปี 64 ตามเติบโตตามเป้าหมายที่ 7,000 ล้านบาท

"จากมาตรการเปิดประเทศที่กำลังจะมาถึง ส่งสัญญาณให้ทั้งโครงการภาครัฐและเอกชนเร่งดำเนินงานก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานเพื่อเตรียมรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจ ส่งผลให้บริษัทเริ่มมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้บริษัทยังมีความพร้อมเดินหน้าประมูลงานเพิ่มเติมเพื่อเสริมศักยภาพการเติบโต และผลักดันรายได้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้" นายชวลิต กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ