SPALI เปิดแบรนด์ใหม่ "ศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121" รับตลาดปลายปีฟื้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 1, 2021 10:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SPALI เปิดแบรนด์ใหม่

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) กล่าวว่า สถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยในไตรมาสสุดท้ายของปี 64 มีสัญญาณฟื้นตัวจากการที่ภาครัฐผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์และเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 64 ขณะที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เป็นแรงกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งตลอดทั้งปียอดขายโครงการแนวราบของบริษัทเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมีความมั่นใจเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่แบรนด์ใหม่ "เอเลแกนซ์" ปักหมุดทำเลแรกบนถนนบรมราชชนนี มูลค่าโครงการกว่า 2 พันล้านบาท

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย SPALI กล่าวว่า ศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121 จะเริ่มเปิดขายแบบ Soft Opening 6-7 พ.ย.เป็นโครงการบ้านหรูหราเหนือระดับด้วยแนวคิด Timeless Living Archetype ต้นแบบชีวิตเหนือกาลเวลาพร้อมให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ของบ้านดีไซน์ใหม่ จากสถาปัตยกรรมแบบ Modern Colonial ผสมผสานกับแนวคิดของการใช้ชีวิตจริง บนพื้นที่โครงการ 34 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 86 แปลง

โครงการศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีเอกลักษณ์และสมบูรณ์แบบ ให้บ้านเป็นเสมือนสถานที่พักผ่อนที่แท้จริง กับสุนทรียภาพในสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและคลาสสิค มีการจัดส่วนของบ้านให้มีห้องที่กว้างและปลอดโปร่งด้วยเพดานสูง เน้นความสมดุล (Symmetrical Balance) เล่นระดับของฝ้าเพดานเพื่อเพิ่มมิติของห้อง ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและสง่างาม อบอุ่นและหรูหราอย่างแท้จริง

การออกแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชูรี่ด้วยแบบบ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น บนที่ดินขนาด 100 ตร.วา ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 20-30 ล้านบาท โดยมี 3 แบบบ้านให้เลือกสรร คือ ศุภศิรินทร์ พื้นที่ 480 ตร.ม. 4 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ, ศุภจรินทร์ พื้นที่ 399 ตร.ม. 2 ห้องนอนมาสเตอร์ 2 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ และศุภศรัณย์ พื้นที่ 380 ตร.ม. 2 ห้องนอนมาสเตอร์ 3 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

ทุกแบบบ้านยังมีห้องอเนกประสงค์เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้ใช้เวลาร่วมกัน และทั้ง 3 แบบบ้านยังได้รับประกาศเกียรติคุณรับรองฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ผ่านการประเมินเกณฑ์ประสิทธิภาพพลังงานในโครงการบ้านเบอร์ 5 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ