SIRI ตั้งเป้ายอดจอง condo me นวนคร ราคาเริ่มต้นต่ำล้านบาทเต็ม 100% วันพรีเซล

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 8, 2021 16:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SIRI ตั้งเป้ายอดจอง condo me นวนคร ราคาเริ่มต้นต่ำล้านบาทเต็ม 100% วันพรีเซล

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียม "condo me" (คอนโด มี) ซึ่งมาจากคำว่า "ME" ที่แปลว่า "ฉัน" และ "มี" ที่แปลว่า "การถือครอง/ความเป็นเจ้าของ" ระดับราคา 38,000-45,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาที่เข้าถึงง่าย เปิดตัวในทำเลแรก "condo me นวนคร" ซึ่งเป็นทำเลที่มีดีมานต์การอยู่อาศัยจริง รวมแหล่งงาน และมีตลาดเช่ารองรับ จากดีมานต์ของกลุ่มผู้อยู่อาศัยในทำเลประมานถึง 200,000 คน ที่ส่วนใหญ่เช่าอพาร์ทเมนต์ในระดับราคา 4,000?5,000 บาทต่อเดือน

ขณะที่ Supply Condominium ในทำเลมีน้อย จึงเปิดตัว "condo me นวนคร" รองรับ Real Demand ความต้องการมีที่อยู่อาศัยของกลุ่มพนักงานโรงงาน, นักศึกษา และบุคคลากรในมหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลใกล้เคียง รวมทั้งเจ้าของกิจการในโรงเกลือมาร์เก็ต โดยมีจุดแข็งในความคุ้มค่า คุ้มราคากว่าการเช่า ซื้อปุ๊บ ยกกระเป๋าเข้าอยู่ทันที การันตีอยู่เองก็ดี ลงทุนก็คุ้ม ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 999,000 บาท มีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าดี โดยมีอัตราการเข้าพักอยู่ในระดับ 80?100% และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) ประมาณ 5.6%

condo me นวนคร เป็นคอนโดมิเนียมความสูง 5 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต ในรูปแบบ 1 Bedroom ขนาด 23.25 ตารางเมตร และแบบ 1 Bedroom+ ขนาด 35.25 ตารางเมตร พร้อมเข้าอยู่ เฟอร์นิเจอร์ครบ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ใจกลางนวนคร ใกล้แหล่งงาน ใจกลางชุมชน และสถานศึกษา กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมอยู่ในช่วงเดือน ธ.ค. 64 ทำให้กลุ่มลูกค้าไม่ต้องมีภาระถึง 2 ทางในการเช่าอพาร์ทเมนต์ แมนชั่น หรือหอพัก ไปพร้อมกับค่าผ่อนดาวน์ สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมเปิดให้จองและเห็นของจริง 13 พ.ย. 64 ในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 999,000 บาท จอง 999 บาท ผ่อน 999 บาท/เดือน

นอกจากนี้ condo me นวนคร ยังเป็นโครงการนำร่อง ที่แสนสิริเปิดรับใช้ หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY เพื่อซื้อบ้าน? ได้ ดอกเบี้ยหุ้นกู้... ก็ยังได้ โดยสามารถใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ชำระแทนเงินสด เพิ่มสภาพคล่อง พร้อมยังได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปี จากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุนได้อีกด้วย

"คาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ทันทีในวันพรีเซลล์ จากกระแสตอบรับที่ลูกค้าสอบถามข้อมูลเข้ามาจำนวนมากในช่วงก่อนเปิดโครงการ ซึ่งจะผลักดันให้แสนสิริมียอดขายคอนโดมิเนียมได้ถึง 1.1. หมื่นล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้ และแสนสิริยังมีแผนรุกเปิดตัว แบรนด์คอนโดมิเนียม "condo me" (คอนโด มี) ทำเลอื่นๆ อีกหลายโครงการในปีหน้าอีกด้วย" นายองอาจ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ