บอร์ด PD อนุมัติเพิกถอนจากตลาด mai และให้ทำเทนเดอร์ฯ ที่ 9 บ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 13, 2007 09:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ. แพค เดลต้า (PD)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2550 มีมติเป็นเอกฉันท์อนุมัติให้บริษัทฯ ดำเนินการเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยสมัครใจ และให้นำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติต่อไป 
ทั้งนี้ บริษัทฯ จะต้องปฏิบัติตามเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) โดยบริษัท Mauser Holding Asia Pte.Ltd. ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท 36,754,867 หุ้น หรือคิดเป็น
สัดส่วนร้อยละ 91.89 ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัท จะจัดทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของ PD ที่ราคา 9 บาทต่อหุ้น โดยมีที่ปรึกษาทางการเงินของผู้ทำคำเสนอซื้อ บล.เอเซีย พลัส(ASP)
คณะกรรมการบริษัทอนุมัติการแต่งตั้ง บล.ไซรัส(SYRUS) เป็นที่ปรึกษาด้านการเงินอิสระของบริษัทฯ สำหรับการเพิกถอนหลักทรัพย์จดทะเบียน และการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ และกำหนดให้จัดประชุมชี้แจง (Presentation) ต่อผู้ถือหุ้นและนักลงทุนทั่วไป เพื่อเสนอความเห็นเกี่ยวกับการขอเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัท ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ และการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ ในวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2550 เวลา 14.00 น. และให้จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2550 ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2550 เวลา 14.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ