ประยูร อัสสกาญจน์ ทิ้งหุ้น GSC ให้กลุ่ม สามารถ ฉั่วศิริพัฒนา

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 23, 2021 09:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้รับแบบรายงานการจำหน่ายหุ้นของ บมจ. โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (GSC) โดยนายประยูร อัสสกาญจน์ ประธานกรรมการบริษัท GSC ซึ่งเป็นการจำหน่าย เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 จำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่าย คิดเป็น 29.2% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่าย คิดเป็น 22% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

และรายงานการจำหน่ายหุ้น GSC เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 จำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่าย คิดเป็น 22% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่าย คิดเป็น 0% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

ขณะเดียวกันได้รับรายงานการได้มาหุ้นของ GSC โดยนายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เฮลท์ เอ็มไพร์ คอร์ปอเรชั่น (HEMP) ซึ่งเป็นการได้มา เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มา คิดเป็น 8% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มา คิดเป็น 8% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

รายงานการได้มาหุ้นของ GSC โดย นายสุสิชณ์ทักษ์ อัจฉริยะสมบัติ ซึ่งเป็นการได้มา เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มา คิดเป็น 13% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มา คิดเป็น 13% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

รายงานการได้มาหุ้นของ GSC โดย นาง นันทพร ชลวณิช ซึ่งเป็นการได้มา เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มา คิดเป็น 9% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มา คิดเป็น 9% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ