FSMART จับมือ KBANK บริการถอนเงินผ่านตู้บุญเติม Mini ATM วางเป้า 2 ปีหมื่นตู้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 13, 2021 10:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดให้บริการถอนเงินผ่าน บุญเติม Mini ATM ร่วมกับบริการธนาคารกสิกรไทย หรือ เคแบงก์ เซอร์วิส (KBank Service) ในเดือนธ.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดการให้บริการธนาคารให้ครอบคลุม เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ที่ห่างไกลสาขาธนาคารและตู้เอทีเอ็ม โดย บุญเติม Mini ATM กับเคแบงก์ เซอร์วิส สามารถถอนเงินสดเริ่มต้น 20 บาท

ทั้งนี้ บริการ บุญเติม Mini ATM เฟสแรกให้บริการถอนเงินผ่านแอปพลิเคชั่น K PLUS โดยไม่ต้องใช้บัตร เพียงกดทำรายการ และระบุจำนวนเงินบนแอปพลิเคชั่น K PLUS จากนั้นสแกน QR Code ที่ บุญเติม Mini ATM เพียงเท่านี้ ก็สามารถรับเงินสดได้ทันที ทำให้การถอนเงินที่ บุญเติม Mini ATM ง่าย สะดวก รวดเร็ว โดยถอนเงินเริ่มต้น 20 บาท สูงสุดครั้งละไม่เกิน 3,000 บาท หรือ 20,000 บาท/วัน ถอนได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

และในเฟสที่ 2 จะมีการพัฒนาระบบเพื่อรองรับการถอนเงินโดยใช้เพียงบัตรประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวก และคล่องตัว โดยการถอนเงินที่ตู้บุญเติม มีความปลอดภัย เพราะทุกพื้นที่มีกล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยที่ตู้เช่นเดียวกับตู้ ATM ของธนาคาร ซึ่งคาดว่าบุญเติม Mini ATM จะมีส่วนช่วยแบ่งเบาปริมาณธุรกรรมถอนเงินในระบบธนาคารที่มีมากกว่า 180 ล้านรายการต่อเดือน

บุญเติม Mini ATM สามารถให้บริการทางการเงินที่หลากหลายและครบวงจรภายในตู้เดียว ตั้งแต่ ถอน-ฝาก-โอน-จ่าย และยืนยันตัวตน ตั้งแต่เดือนธ.ค.64 นี้เป็นต้นไป และจะขยายจุดการให้บริการครบ 10,000 ตู้ภายใน 2 ปี สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัท ในการเป็น "ธนาคารชุมชน" ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าธนาคารได้ทุกกลุ่ม ทุกพื้นที่ สอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบาย ใกล้บ้าน ให้บริการครบ จบ ที่จุดเดียว ซึ่ง บุญเติม Mini ATM สามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี และยังสามารถต่อยอดการเพิ่มบริการทางการเงินอื่นๆ เพื่อเป็นผู้นำแพลตฟอร์มทางการเงินผ่านระบบอัตโนมัติอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทยได้จัดแคมเปญ รับเครดิตบุญเติม 5 บาท ทุกครั้งที่ใช้บริการถอนเงินจากบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทยที่ บุญเติม Mini ATM ตั้งแต่ 15 ธ.ค.64 -15 ม.ค.65 โดยเครดิตบุญเติมสามารถนำกลับมาใช้บริการเติมเงิน ซื้อแพ็กเกจ เติมวอลเล็ท หรือจ่ายบิลได้ที่ตู้บุญเติมได้ในครั้งถัดไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ