CAZ ตั้งเป้ารายได้ปี 65 โตกว่า 20%หลังตุนงานกว่า 4 พันลบ.-ประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 17, 2021 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวนิตา ตรีวีรานุวัฒน์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ.ซี เอ แซด (CAZ) เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ารายได้ในปี 65 จะสามารถเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 20% หลังตุนงานในมือ (Backlog) แล้วกว่า 4,400 ล้านบาท ที่จะสามารถรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือและสถานีรับ-จ่ายก๊าซธรรมชาติเหลว หนองแฟบ จังหวัดระยอง, โครงการพลังงานสะอาด จังหวัดชลบุรี, โครงการออกแบบวิศวกรรม การจัดหาเครื่องจักรและอุปกรณ์ และการก่อสร้างและติดตั้งหอเผาชนิด Enclosure Ground Flare (EGF) ของโรงกลั่นบางจาก จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นต้น

นอกจากนี้บริษัทยังคงเดินหน้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าในปี 65 จะมีการประมูลงานใหม่ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท และคาดหวังว่าจะได้รับงานใหม่เข้ามาไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท อาทิ โครงการของ บมจ.ปตท. (PTT) มูลค่า 900 ล้านบาท เพื่อที่จะให้มีการรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

"หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ส่งผลให้การเข้าดำเนินโครงการต่างๆสามารถทำได้ปกติแล้ว และบริษัทยังคงมีงานในมืออยู่ในระดับสูงที่จะสามารถรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง และด้วยงานโครงการใหม่ๆในกลุ่มพลังงานยังคงออกมาอย่างต่อเนื่อง จะช่วยหนุนให้ภาพรวมปี 65 มีการเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 20%"นางสาวนิตา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ