PREB ร่วมคว้างาน "วัน แบงค็อก" ก่อสร้างอาคารสนง.-พื้นที่รีเทลและไลฟ์สไตล์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 23, 2021 12:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ (PREB) เปิดเผยว่า บริษัทเป็น 1 ใน 6 บริษัทผู้รับเหมาชั้นนำระดับประเทศที่ได้รับการประกาศแต่งตั้ง เพื่อพัฒนางานก่อสร้างอาคารต่างๆ ในเฟสแรกของโครงการ "วัน แบงค็อก" (One Bangkok) เมืองอัจฉริยะต้นแบบครบวงจรใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท (ไม่รวมค่าที่ดิน) บนพื้นที่รวมกว่า 1.83 ล้านตารางเมตร ซึ่งเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้วจะประกอบด้วยอาคารสูงทั้งหมด 11 อาคาร พื้นที่รีเทลและพื้นที่ไลฟ์สไตล์ 4 แห่ง

PREB ถือเป็น 1 ในกลุ่มบริษัทผู้รับเหมาที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อพัฒนางานก่อสร้างในส่วนของอาคารสำนักงาน อาคารที่อยู่อาศัย พื้นที่รีเทลและพื้นที่ไลฟ์สไตล์ ของโครงการ "วัน แบงค็อก" บนพื้นที่ 260,000 ตารางเมตร ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 2 ปี ซึ่งปัจจุบันได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว

"โครงการ วัน แบงค็อก ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ระดับประเทศ ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คครบวงจรระดับโลกแห่งใหม่ มีมูลค่าลงทุนมากที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยมีมา เพื่อให้เป็นเมืองแห่งความครบครันสำหรับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งการได้รับงานโปรเจค One Bangkok ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพในงานก่อสร้างของบริษัทฯ ซึ่งอยู่ในระดับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย จนเป็นที่ไว้วางใจของคู่ค้า"นายวิโรจน์ กล่าว

แท็ก พรีบิลท์   bangkok   (PREB)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ