BC แย้มแผนปี 65 เปิดคลีนิกพรีเมียมลุยกัญชารับเทรนด์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 4, 2022 16:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรับ ทักราล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บูทิค คอร์ปอเรชั่น (BC) กล่าวว่า บริษัทพร้อมรับมือกับความท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 และคาดหวังว่าปี 65 จะเป็นปีแห่งการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ และอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรมอย่างมีนัยสำคัญ เรายังคงเดินหน้าขยายธุรกิจหลักด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ควบคู่การต่อยอดความสำเร็จในธุรกิจด้านสุขภาพ เตรียมส่งผลิตภัณฑ์สุขภาพจากกัญชาสู่คลินิกที่ทันสมัย ระดับพรีเมียม โดยคลินิกแห่งแรกจะตั้งอยู่ ณ โครงการ Summer Point ที่เป็นอาคารแบบ mixed-use โดยคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนพ.ค. 65

ตั้งแต่ไตรมาส 4/64 ที่ผ่านมา BC ทยอยแจ้งข่าวดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากความคืบหน้าของธุรกิจกัญชาเพื่อสุขภาพแล้ว ในเดือนต.ค. และพ.ย. 64 ได้มีข่าวการปิดการขายเงินลงทุนในโครงการซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23 ให้กลุ่มภิรัชบุรี ตามโมเดลธุรกิจ สร้าง-ดำเนินการ-ขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ BC ซึ่งนอกจากจะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ร่วมทุน BC ยังนำเงินที่ได้จากการขายไปต่อยอดธุรกิจในโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน BC มีแผนที่จะขยายธุรกิจเพื่อสุขภาพนี้ไปยังโครงการโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ของกลุ่มบริษัทเพิ่มเติม ตอบสนองต่อเทรนด์ด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Medical and Wellness Tourism และนโยบายภาครัฐในการพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ผ่านการนำจุดเด่นด้านกัญชา-กัญชง ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้ามาเพื่อรับบริการจนสามารถสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศ จึงน่าจะได้เห็นโอกาสใหม่ๆ ของกลุ่มบริษัทที่จะมีการอัพเดทตลอดปี 65 อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ