SIRI เป้า Q1/65 ยอดขาย 8 พันลบ.รับอสังหาฯฟื้น-LTV หนุนออกแคมเปญ โปร-เต-ลู

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 24, 2022 11:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SIRI เป้า Q1/65 ยอดขาย 8 พันลบ.รับอสังหาฯฟื้น-LTV หนุนออกแคมเปญ โปร-เต-ลู

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเชื่อมั่นว่ามาตรการรัฐและเกณฑ์ใหม่ LTV ที่ประกาศใช้จนถึงสิ้นปี 65 จะเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความคึกคักขึ้น ซึ่งจากทิศทางของตลาดฯที่ดี SIRI จึงวางเป้าหมายยอดขายในไตรมาส 1/65 ไว้ที่ 8 พันล้านบาท เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ทิศทางตลาดอสังหาปี 65 มีสัญญาณที่ดี จากมาตรการกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจปี 65 ของภาครัฐ ในการประกาศลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองบ้าน-คอนโดเหลือ 0.01% ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม ทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 65 ยังรวมถึงมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารแห่งประเทศไทย( ธปท.) ที่สนับสนุนการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการผ่อนคลายมาตรการ LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็น 100% ถึงสิ้นปี 65 (จากเดิมที่เพดาน LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยอยู่ที่ระดับ 70-90%) ซึ่งนับเป็นข่าวดีของทั้งผู้ซื้อและผู้ประกอบการ และเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์คึกคักขึ้น

บริษัทได้สนับสนุนนโยบายกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจ รวมทั้งมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ เนื่องจากเป็นแนวทางที่สนับสนุนและบรรเทาภาระให้แก่ประชาชนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ส่งเสริมการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างความมั่นคงในทางเศรษฐกิจ รวมถึงช่วยรักษาระดับกิจกรรมทางเศรษฐกิจในภาคอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อประโยชน์สาธารณะและความมั่นคงทางเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแสนสิริ ในการสนับสนุนคนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น

บริษัทยังได้เปิดตัวแคมเปญ "โปร-เต-ลู" เปิดประตูรับโชคใหญ่ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่ต้นปี ใน 65 โครงการ SIRI ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.- 31 มี.ค.65 ได้แก่ ลุ้นรับทองคำหนักสูงสุด 22 บาท เมื่อจอง 15 คอนโดมิเนียมของ SIRI ภายในวันที่ 28 ก.พ.พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี เงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละโครงการกำหนด

นอกจากนี้ ยังรับโชคต้นปีสูงสุด 2 ล้านบาท อยู่ฟรีนาน 2 ปี หรือโชคใหญ่ผ่อนสบาย 3 ปี พร้อมทางเลือกทางการเงินเมื่อจอง 50 โครงการบ้านและทาวน์โฮม อาทิ ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน, ผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาท นาน 2 ปี ดอกเบี้ยต่ำ 2.25% นาน 3 ปี ทุกโครงการฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรีค่าส่วนกลางนานสูงสุดถึง 2 ปี เมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 65 เงื่อนไขและโปรโมชั่นแตกต่างกันในแต่ละโครงการ

และเฉพาะยูนิตที่ร่วมรายการ พิเศษ 9 วันมงคลรับตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค.-6 กพ. 65 รับทองคำสูงสุด 9 บาท เมื่อจองบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริ พร้อมรับอั่งเปาสิทธิพิเศษส่วนลดจาก 7 พาร์ทเนอร์แบรนด์ดัง ได้แก่ บุญถาวร, Lamptitude, PASAYA, PASAYA CURTAIN, SB Design Square, Starmark และ V.Pack & Move (Bangkok) เมื่อเข้าชมตั้งแต่วันนี้-20 ก.พ. 65 หรือจนกว่าอั่งเปาจะหมด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ