อรุณ พลัส เปิดให้ให้บริการเช่ารถอีวีผ่านแอปฯ EVme เริ่ม 4 ก.พ.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 4, 2022 11:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อรุณ พลัส เปิดให้ให้บริการเช่ารถอีวีผ่านแอปฯ EVme เริ่ม 4 ก.พ.นี้

นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVME PLUS) เปิดเผยว่า อีวี มี พลัส ภายใต้บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) เป็นอีกหนึ่งบริษัทของกลุ่ม บมจ. ปตท. (PTT) เปิดให้บริการแอปพลิเคชัน EVme อย่างเต็มรูปแบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมให้ดาวน์โหลดและเริ่มใช้บริการ 4 ก.พ.เป็นต้นไป ทั้งในระบบ iOS และ Android

EVME PLUS เป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่ให้บริการทั้งลูกค้าองค์กรและลูกค้าทั่วไปโดยมอบประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของ EV จากแบรนด์ชั้นนำที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่แตกต่างกันไป ผู้ใช้งานสามารถกำหนดรุ่นและเวลาเช่าได้เองตั้งแต่ระยะสั้นราย 3 วันไปจนถึงระยะราวเป็นรายปี โดยจ่ายค่าบริการราคาเดียวเพื่อได้รับการดูแลครบวงจรจากทีมงานมืออาชีพ ครอบคลุม การรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้าน พรบ. ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบำรุง Call Center 24 ชม. ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน รถยก และรถชาร์จแบตเตอรี่ที่พร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตลอดจนให้บริการค้นหาข้อมูลตำแหน่งสถานีอัดประจุไฟฟ้า (EV Charging Station) จากทุกแบรนด์ทั่วประเทศไทยได้ด้วย EVme เพียงแอปพลิเคชันเดียว

"อีวี มี พลัส เรามุ่งเน้นในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่สนใจหันมาใช้ EV และต้องการก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการใช้พลังงานสะอาดไปด้วยกัน ซึ่งแอปพลิเคชัน EVme จะเปรียบเสมือนเป็นเพื่อนคู่คิด และจะเป็นส่วนสนับสนุนให้เกิดการใช้ EV อย่างแพร่หลาย พร้อมช่วยผลักดันสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) ให้เกิดขึ้นจริงได้โดยเร็ว" นายสุวิชชา กล่าว

แท็ก (PTT)   ก.พ.   ปตท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ