CPN เกาะกระแส Metaverse ไหว้ขอพรพระตรีมูรติเสมือนจริงผ่านร่างอวตารพร้อมของไหว้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 16, 2022 14:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPN เกาะกระแส Metaverse ไหว้ขอพรพระตรีมูรติเสมือนจริงผ่านร่างอวตารพร้อมของไหว้

บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ รวม 35 สาขาทั่วประเทศ สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ จับกระแส Metaverse เทรนด์ดิจิตัลมาแรง พลิกโฉมการไหว้ขอพรพระตรีมูรติด้วย ?Meta-Luck? เทคโนโลยี VR 360 องศา ขอพรในโลกเสมือนจริงผ่านร่างอวตารเหมือนยืนสักการะอยู่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ มอบประสบการณ์ Immersive Experience สุดล้ำ ณ เซ็นทรัล 5 สาขาทั่วไทย ได้แก่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เชียงใหม่, ชลบุรี, ขอนแก่น และหาดใหญ่ (เริ่ม 10-24 ก.พ. 65) ย้ำคุมเข้มมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยของทุกคน

กระแส Metaverse กลายเป็นที่กล่าวถึงในวงกว้างนับตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยบริษัททั่วโลกจากหลากหลายธุรกิจ แม้กระทั่งแบรนด์ดังระดับโลกหลายรายต่างก็ให้ความสนใจ และมุ่งเป้าแผนธุรกิจสู่โลกเสมือนจริง Metaverse นี้ เซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจศูนย์การค้าของประเทศไทย ก็ไม่พลาดที่จะจับกระแสเทรนด์โลก Metaverse เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า โดยเริ่มประเดิมโปรเจ็กต์แรกกับ "Meta-Luck" ครั้งแรกของไทย พลิกโฉมการไหว้สักการะพระตรีมูรติรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) 360 องศา ผ่านร่างอวตารในโลกเสมือนจริง ให้ความรู้สึกเหมือนได้มายืนสักการะอยู่ที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์จาก 5 สาขาทั่วไทย ได้แก่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เชียงใหม่, ชลบุรี, ขอนแก่น และหาดใหญ่

งานนี้เซ็นทรัลพัฒนา จับจุดแข็งเรื่องกระแสความศรัทธาของผู้คนที่มีต่อพระตรีมูรติ บริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้มักจะเนืองแน่นไปด้วยกลุ่มคนผู้มีศรัทธาและความเชื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันวาเลนไทน์ของทุกปี ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์จะหนาแน่นเป็นพิเศษ เต็มไปด้วยกลุ่มคนที่มีความเชื่อว่า หากขอพรเรื่องความรักที่นี่แล้วจะสมหวัง ซึ่งก็มีมากมายหลายคู่ที่สมหวังกันมานับไม่ถ้วน ไม่เว้นแม้แต่ดารา คนดัง ก็ยังเคยสมหวังจากการมาขอพรพระตรีมูรติที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว จึงผุดไอเดียผสานเทรนด์มูเตลูที่อยู่คู่กับคนไทยมาทุกยุคทุกสมัย เข้ากับเทรนด์โลกใหม่อย่าง Metaverse เชื่อมโยงประสบการณ์ Social Experience จาก Online สู่ On Ground และเปิดโอกาสให้คนที่อยู่ไกล หรืออยู่ต่างจังหวัดสามารถสักการะขอพรได้โดยไม่ต้องเดินทางมาถึงที่เซ็นทรัลเวิลด์

ความน่าสนใจ คือ เป็นครั้งแรกที่สามารถขอพรผ่านร่างอวตาร และยังมีของไหว้สีแดงในโลกเสมือนจริงให้กับผู้ที่มาสักการะอีกด้วย สร้างสีสัน และพลิกโฉมการไหว้ขอพรพระตรีมูรติให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถร่วมเปิดประสบการณ์ไหว้ขอพรพระตรีมูรติสุดล้ำได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขาทั่วไทย ได้แก่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เชียงใหม่, ชลบุรี, ขอนแก่น และหาดใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ ? 24 ก.พ. 65


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ