IND เป้ารายได้ปี 65 โต 20-25% หลังคว้างานใหม่ 34.90 ลบ.รอประมูลงานเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 18, 2022 10:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางพรลภัส ณ ลำพูน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับงานใหม่เป็นโครงการของกรมทางหลวง มูลค่า 34.90 ล้านบาท ทำให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ขยายตัวเพิ่มขึ้น และบริษัทเตรียมเข้าประมูลโครงการต่างๆ ของภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจและเพิ่มศักยภาพผลการดำเนินงานให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าหมายรายได้ปี 65 จะเติบโตต่ำกว่า 20-25 %

งานที่ได้รับมาใหม่ ได้แก่ โครงการแรกเป็น งานสัญญาจ้างวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 116 ช่วง บ้านป่าสัก อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่-ตำบลท่าวังพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน กับกรมทางหลวง โดยมีมูลค่าสัญญาประมาณ 19,736,150 ล้านบาท ระยะเวลาดำเนินการราว 450 เดือน

โครงการที่ 2 ลงนามสัญญาจ้างวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 106 ช่วง อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง-อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน กับกรมทางหลวง โดยมีมูลค่าสัญญาประมาณ 15,164,468 ล้านบาท ระยะเวลาดำเนินการราว 450 เดือน รวม 2 สัญญา คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 34,900,618 ล้านบาท

"ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีของบริษัทฯ แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ยังคงมีอยู่ แต่ยังคงมีงานใหม่ๆ เข้ามาต่อเนื่องจากการที่ภาครัฐเร่งเดินหน้าโครงการสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานออกมา และมีโอกาสเข้าร่วมประมูลงานใหญ่มากขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของบริษัทฯ และจากการที่ได้รับการพิจารณาดำเนินโครงการของกรมทางหลวงนี้ จะช่วยหนุนให้ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างมีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทฯ มีความพร้อมในทุก ๆ ด้านที่จะรับงานทั้งจากภาครัฐและเอกชน เพื่อต่อยอดให้ธุรกิจที่ดำเนินการอยู่เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต"นางพรลภัส กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ