THAI นำภาพถ่ายแสดงวิวัฒนาการร่วมนิทรรศการ The Metaworld by Zixel 7-20 มี.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 21, 2022 10:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

THAI นำภาพถ่ายแสดงวิวัฒนาการร่วมนิทรรศการ The Metaworld by Zixel 7-20 มี.ค.

รายงานข่าวจาก บมจ.การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมงานนิทรรศการ "The Metaworld by Zixel" จัดโดย Zipmex ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย ร่วมกับสยามพิวรรธน์ และพันธมิตรจากหลากหลายอุตสาหกรรม นำนักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลและผู้สนใจ เดินทางเข้าสู่ Metaverse สัมผัสโลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

THAI เข้าร่วมแสดงงานศิลปะในรูปแบบ NFT ในงานนี้ ตั้งแต่วันที่ 7-20 มีนาคม 2565 ภายใต้แนวคิด "การเคลื่อนที่ไปข้างหน้า คือ วิถีของเรา" (Moving Forward is our Nature) โดยจัดแสดงชุดภาพถ่ายที่เล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นและวิวัฒนาการของการบินไทย รวมถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล

นอกจากนี้ วันที่ 12-13 มีนาคม 2565 จะมีการแจกของที่ระลึกเป็น NFT ภาพเครื่องบินโบอิ้ง 787 ของการบินไทย ให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus) ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่านเว็บไซต์ thaiairways.com/rop ในวันที่ 8-9 มีนาคม 2565 โดยมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรแพลทินัมและบัตรทอง จำนวน 40 ภาพ (1 ภาพต่อท่าน) และสมาชิกบัตร รอยัล ออร์คิด พลัส ทุกประเภท จำนวน 60 ภาพ (1 ภาพต่อท่าน)

ทั้งนี้ งาน The Metaworld by Zixel ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากเป็นการจัดกิจกรรมนำนักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลและผู้สนใจเข้าสู่โลกเสมือนจริง (Metaverse) เพื่อสัมผัสโลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ และส่งเสริมงานศิลปะ NFT Collection ใหม่ๆ สำหรับนักสะสมแล้ว ยังเป็นการสื่อสารและเปิดประสบการณ์ให้ผู้เข้าชมงาน สามารถเข้าถึงแบรนด์การบินไทยในโลกยุคดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมในการเข้าสู่โลกของ Metaverse ในอนาคตอันใกล้อีกด้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ