AP เตรียมเปิดตัว 11 โครงการแนวราบใหม่รวมมูลค่า 9.59 พันลบ.ใน Q1/65

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 9, 2022 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AP เตรียมเปิดตัว 11 โครงการแนวราบใหม่รวมมูลค่า 9.59 พันลบ.ใน Q1/65

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) เปิดเผยว่า จากทิศทางการดำเนินธุรกิจในภาพใหญ่ที่วางให้ปี 65 เป็นที่สุดของปีกับการเดินหน้าฝ่าทุกข้อจำกัด (AP BREAKTHROUGH 2022) โดยในส่วนของกลุ่มธุรกิจสินค้าแนวราบ ซึ่งประกอบด้วยสินค้าบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและบ้านแฝด พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เป้าหมายใหญ่ในการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ (EMPOWER LIVING) ประสบความสำเร็จ

ในไตรมาส 1/65 กลุ่มธุรกิจสินค้าแนวราบเตรียมพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่รวมทั้งสิ้น 11 โครงการ มูลค่า 9.59 พันล้านบาท ด้วยการต่อยอดความสำเร็จในปีที่ผ่านมาสู่การพัฒนาบ้านเดี่ยวโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับสเปซที่ดีที่สุดกับบ้านเดี่ยวแบรนด์ "เซนโทร" (CENTRO) 4 โครงการใหม่ และพร้อมเปิดตัว 7 ทาวน์โฮมใหม่ที่มาพร้อมกับ 7 แบบบ้านใหม่พลิกวิธีคิดการอยู่อาศัยในทาวน์โฮมแบบเดิมๆ โดยบริษัทพร้อมเปิดพรีเซลทั้ง 11 โครงการนี้ในวันที่ 26-27 มี.ค.นี้ พร้อมรับส่วนลด และสิทธิประโยชน์อื่นๆเพิ่มเติมอีกมากมาย

บริษัทยังคงดำเนินแผนธุรกิจด้วยความรัดกุม ควบคู่ไปกับความพร้อมที่จะปรับตัวอย่างรวดเร็ว ด้วยการบริหารจัดการกระแสเงินสด และการกระจายพอร์ตสินค้าให้คลอบคลุมทุกพื้นที่ ภายใต้พันธกิจใหญ่ขององค์กร ในการส่งมอบชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ (EMPOWER LIVING) ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ