J วางเป้ารุกธุรกิจปรับปรุงบ้านมือสองเพื่อขายสร้างรายได้ 100 ลบ.ในปี 65

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 14, 2022 15:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท (J) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมขยายธุรกิจสู่การปรับปรุงบ้านมือสองเพื่อจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลัง 65 โดยตั้งเป้ารายได้ที่ 100 ล้านบาท หรือราว 50 หลัง ซึ่งจะคัดเลือกอสังหาริมทรัพย์จาก บมจ.เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส (JMT)

สำหรับทิศทางผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/65 ปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ได้กระทบหนักเหมือนกับช่วงแรก และประชาชนเริ่มเข้าใจถึงโรคมากขึ้น ส่งผลให้การใช้ชีวิต การดำเนินกิจกรรมทางด้านเศรษฐกิจกลับมามากขึ้น ส่งผลให้การเข้ามาใช้บริการในคอมมูนิตี้มอลล์ทั้ง 4 โครงการ มากขึ้น

นอกจากนี้ยังสามารถรับรู้รายได้จากโครงการ JAS Green Village คู้บอน ที่เป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์แห่งที่ 5 ซึ่งจะรับรู้รายได้เข้ามาเต็มที่ในไตรมาส 1/65 และทั้งปี 65

ในขณะเดียวกันยังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเช่าพื้นที่บางบัวทอง และ พัฒนาการ เพื่อที่จะพัฒนาโครงการคอมมูนิตี้มอลอีก 2 โครงการ โดยคาดว่าจะใช้งบลงทุนราว 300 ล้านบาท

ทั้งนี้ ล่าสุดบริษัทได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด พัฒนาโครงการบ้านพักผู้สูงอายุ SENERA Senior Wellness ข้างโครงการ JAS Green Village คู้บอน คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดให้บริการได้ในช่วงปลสยปี 65- ต้นปี 66 บนที่ดิน 7 ไร่ จำนวนห้องพัก 140 ห้อง มูลค่า 300 ล้านบาท

ด้านนายแพทย์ กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล กรรมการบริษัท บริษัท วิมุต เวลเนส เซอร์วิส จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพของชุมชน โดยได้เข้ามามีบทบาทในการบริหารจัดการเรื่องบุคลากรทางการแพทย์และรักษาพยาบาล ทั้งการฟื้นฟูและดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ในกลุ่มผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิงและพึ่งพิงสูง

โดยในส่วนของการให้บริการนั้น จะมีในส่วนของผู้ป่วยใน (IPD) ให้บริการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยในกลุ่มที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง (Bed ridden) กลุ่มพักฟื้นจากการผ่าตัด และกลุ่มที่ต้องการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากโรคหลอดเลือดสมองและโรคทางระบบประสาท รูปแบบการให้บริการจะเป็นลักษณะ สัญญารายเดือน หรือรายปีโดยเน้นให้ผู้สูงอายุมีสุขภาวะร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรง

นอกจากนี้ ในส่วนของผู้ป่วยนอก (OPD) เรามีการให้บริการในรูปแบบสหคลินิกโดยมีคลินิกเฉพาะทางกายภาพบำบัด และคลินิกทั่วไปจากทีมแพทย์ที่มีความสามารถพร้อมให้บริการผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไปที่อาศัยโดยรอบ ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพให้โครงการ SENERA SENIOR WELLNESS ให้มีความพร้อมสูงสุดในการดูแลรักษาและฟื้นฟูในทุกด้าน เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างทีมสหวิชาชีพที่มีประสบการณ์ ประกอบไปด้วย แพทย์ม พยาบาลวิชาชีพ, นักกายภาพบำบัด, นักกิจกรรมบำบัด ฯลฯ โดยเน้นการป้องกัน ดูแล ส่งเสริม ฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุ ให้มีสุขภาพดีตามช่วงวัยในรูปแบบเฉพาะและตามความเหมาะสมของผู้ป่วยแต่ละคน

โดยในอนาคต SENERA VIMUT HEALTH SERVICE ยังมีแพลนที่จะขยายศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพ ของครอบครัวและผู้สูงอายุ ไปทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าในช่วง 3 ปีแรกจะมุ่งขยายสาขาให้ครอบคลุมในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ