SENA ปล่อยแคมเปญ "ซื้อถูกกว่าเช่า" ดัน 14 โครงการต่ำล้าน ลงสนามกระตุ้นผลงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 20, 2022 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SENA ปล่อยแคมเปญ

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส 2/65 เป็นช่วงเวลา โอกาสและจังหวะที่ดีในการซื้อที่อยู่อาศัย ประกอบกับมาตรการรัฐต่างๆยังช่วยส่งพลังบวกให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่มีที่ท่าว่าจะคลี่คลายและจำนวนคนติดเพิ่มรายวันก็ตาม ผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็ปรับตัวให้คุ้นชินกับสถานการณ์ได้ ทางเสนาคาดว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯ และความเชื่อมั่นลูกค้าจะค่อยๆฟื้นตัว จากการสังเกตเริ่มมีลูกค้า Walk-in เข้ามาชมโครงการเพิ่มขึ้นในช่วงนี้

โดยที่ผ่านมาบริษัทพัฒนาสินค้าและโปรดักส์ผ่านแนวคิด Made From Her คิดละเอียดกว่า เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตสะดวกสบายได้ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มที่มีรายได้จำกัดจะมองว่าราคาคือตัวแปรสำคัญ เพราะราคาทำให้ลูกค้าในกลุ่มนี้ตัดสินใจง่ายขึ้นและสามารถกู้สินเชื่อได้ ขณะที่ภายในห้องถูกดีไซน์ฟังก์ชันกั้นเป็นสัดส่วน สะดวกต่อการใช้ชีวิต ทุกโครงการจะตั้งอยู่บนโลเคชันที่การเดินทางต้องปลอดภัย ใกล้แหล่งงาน ใกล้ตลาด แหล่งช้อปปิ้ง

ขณะเดียวกันทางเสนาฯโฟกัสพัฒนาคอนโดมิเนียมเซกเม้นท์ราคาต่ำล้าน แบรนด์ SENA KITH คอนโดของคนช่างคิด คอนโดที่ถูกพัฒนามาจาก Consumer Insight ที่ต้องการพัฒนาที่อยู่อาศัยใกล้ทำเลแหล่งงาน เพื่อลดระยะเวลาการเดินทางและประหยัดค่าเดินทางลง ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานในพื้นที่ รวมถึงรายได้ภายใต้งบประมาณที่จำกัด แต่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ด้วยราคาผ่อนหลักพันบาทต่อเดือน พร้อมส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มากกว่าที่คิด รองรับการใช้ชีวิตเปลี่ยนจากเงินเช่าเป็นเงินผ่อน ซึ่งจากปีที่ผ่านมาทุกโครงการของเสนาที่เปิดขายกระแสการตอบรับดี เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตามที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัยสี่ของคนส่วนใหญ่ที่ยังมีความต้องการซื้อ แต่ด้วยปัจจุบันค่าครองชีพถีบตัวสูง สวนทางกับรายได้ยิ่งส่งผลให้ลูกค้าในกลุ่มที่มีรายได้จำกัดไม่สามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้ ประกอบกับคนที่มีเงินเดือน 20,000 บาท ความสามารถการซื้อที่อยู่อาศัยได้จะอยู่ในราคา 9 แสนบาท แต่ที่อยู่อาศัยระดับราคานี้ค่อนข้างหาซื้อยากทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่มีตัวเลือกมากนักท้ายที่สุดเช่าอพาร์ตเม้นต์อยู่แทน

ด้วยเหตุนี้เอง ทางเสนาออกแคมเปญพิเศษเพื่อช่วยให้ลูกค้าในกลุ่มรายได้จำกัดสามารถซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่ายรวมถึงลูกค้ามองหาโอกาสการลงทุนปล่อยเช่าในอนาคต พร้อมเป็นการกระตุ้นการขายและส่งเสริมทางการตลาด โดยได้จัดแคมเปญ "ซื้อถูกกว่าเช่า" #คิทท์สิคิทท์ นำโครงการแบรนด์ SENA KITH รวมทั้งสิ้น 14 โครงการ ประกอบด้วย 1. SENA KITH รังสิต - ติวานนท์ เฟส 4 ,2. SENA KITH พหลโยธิน - คูคต เฟส 2 ,3. SENA KITH ศรีนครินทร์ - ศรีด่าน ,4. SENA KITH เอ็มอาร์ที บางแค ,5.SENA KITH เวสต์เกต - บางบัวทอง ,6.SENA KITH ฉลองกรุง - ลาดกระบัง ,7. SENA KITH บีทีเอส สะพานใหม่ 8. SENA KITH รังสิต คลอง 4, 9. SENA KITH รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง ,10. SENA KITH เทพารักษ์ - บางบ่อ ,11. SENA KITH พหลโยธิน - นวนคร, 12. SENA KITH บางนา กม.29 ,13.SENA KITH สุขุมวิท - บางปู และ14. SENA KITH เพชรเกษม - อ้อมน้อย ราคาเริ่ม 799,000 บาท จัดโปรโมชันพิเศษ ฟรี! เงินทำสัญญา ฟรี!เฟอร์ยกห้อง* กำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 65 เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ