KUN เปิดตัวบ้านสไตล์อิตาลีแห่งแรกโซนบางบัวทอง"คุณาลัย พาร์โก้" มูลค่า 500 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 22, 2022 15:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

KUN เปิดตัวบ้านสไตล์อิตาลีแห่งแรกโซนบางบัวทอง

นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วิลล่า คุณาลัย (KUN) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ "คุณาลัย พาร์โก้" ซึ่งถือว่าเป็นโครงการบ้านสไตล์โมเดิร์น อิตาเลียน แห่งแรกในโซนบางบัวทอง โดยชูคอนเซ็ปต์หลักของโครงการ คือครอบครัวที่อยู่ร่วมกันหลากหลายเจนเนอเรชั่นในบ้านหลังเดียว ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 4.79 ล้านบาท ถือเป็นบ้านราคาสูงที่สุดของโครงการ "คุณาลัย"

โดยที่บริษัทมีการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในโซนนี้อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ KUN สามารถครองใจผู้บริโภคในโซนนี้ได้ตลอดระยะเวลา15 ที่ผ่านมา ซึ่งจากนี้ไปผู้บริโภคจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของสไตล์บ้านของ KUN ที่เปลี่ยนไป เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของเราเริ่มมีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งความหลากหลายของอายุ ไลฟ์สไตล์ ทำเล และความชอบ โดยภายในปีนี้ "KUN" จะทำรีแบรนดิ้ง เพื่อสร้างแบรนด์คาแรคเตอร์ให้ชัดเจน เพื่อตอบทุกโจทย์ที่อยู่อาศัยในทุกกลุ่มเป้าหมาย

สำหรับโครงการ "คุณาลัย พาร์โก้" เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น อิตาเลียน รวมจำนวน 96 ยูนิต บนที่ดิน 21 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท ซึ่งมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย 1. LUCCA มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 150 ตารางเมตร 2.COMO ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 170 ตารางเมตร และ 3. VERONA ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 200 ตารางเมตร

"กลยุทธ์หลักของ KUN คือ การพัฒนาตัวสินค้าให้ขายตัวเองได้ด้วยความ "คุ้มค่า น่าซื้อ" ซึ่งเป็นจุดแข็งของสินค้าเรา และการตลาดที่มีความเฉพาะสำหรับกลุ่มฐานลูกค้าที่เก่า ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการแนะนำ บอกต่อ หรือชักชวนกันมาอยู่ในบริเวณที่ใกล้เคียงกัน ทั้งนี้ หากนับรวมโครงการที่ผ่านฝีมือการบริหารของครอบครัวมามากกว่า 40 ปี เรามั่นใจว่าเป็น 1 ใน 5 ของปริมาณลูกค้า ประกอบกับฐานชื่อเสียงด้านความรับผิดชอบ จึงเป็นข้อตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีให้กับ KUN อย่างต่อเนื่อง " นางประวีรัตน์ กล่าว

สำหรับทำเลบางบัวทองเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีการแข่งขันที่หลากหลายมากขึ้นในทุกระดับสินค้า ผู้บริโภคจะมีโอกาสได้เลือกที่อยู่อาศัยตามสไตล์ชีวิตของตนเอง พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปจากผลกระทบของทั้งโควิด-19 และฝุ่นมลภาวะในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้ามองหาบ้านแนวราบมากขึ้น ทำเลนี้จึงโดดเด่น ในแง่ของราคาที่ไม่แพงเกินไป ซึ่งพฤติกรมผู้บริโภคในปัจจุบันจะมุ่งเน้นที่อยู่อาศัยที่มีความคุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบทุกมิติ และเป็นระดับราคาที่จับต้องได้ ซึ่งโครงการของ KUN ตอบทุกความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างลงตัว

ปัจจุบัน KUN มีโครงการอยู่ในระหว่างการขายและพัฒนาในโซนบางบัวทอง ทั้งหมด 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 3.6 พัน ล้านบาท ซึ่งมีโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้วบางส่วน และยังคงมีสินค้าเหลือขายพร้อมรับรู้รายได้อีก จำนวน 615 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวมราว 2.2 พันล้านบาท อีกทั้งปัจจุบันยังมีที่ดินในมือโซนดังกล่าวคงเหลืออีกประมาณ 60 ไร่ ซึ่งหากนำมาพัฒนาโครงการ คาดว่าจะมีมูลค่ารวม 1.8 พันล้านบาท รองรับการเติบโตในอนาคตได้อีก 5-7 ปีข้างหน้า

สำหรับปี 65 บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะทำตัวเลข New High ต่อไป โดยบริษัทฯได้ตั้งเป้าหมายรายได้อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 15-20% จากปี 64 และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1.8 พันล้านบาท เติบโตจากปี 64 ที่ 1.51 พันล้านบาท พร้อมทั้งยังตอกย้ำว่าในปีนี้จะเป็นปีแห่งการเก็บเกี่ยวผลกำไรของ "คุณาลัย" อย่างชัดเจน หลังจากที่ได้ลงทุนมาต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดย ณ ปัจจุบัน บริษัทมีมูลค่ายอดขายรอโอน (Backlog) มูลค่า 430.79 ล้านบาท และจะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาภายในปีนี้ทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ