Kubix เตรียมเปิดให้จองซื้อ DESTINY TOKEN 23 พ.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 5, 2022 14:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Kubix เตรียมเปิดให้จองซื้อ DESTINY TOKEN 23 พ.ค.นี้

นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) บริษัทในกลุ่มธนาคารกสิกรไทย (KBANK) กล่าวว่า Kubix ร่วมกับ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ในการเสนอขาย "เดสทินี โทเคน" (DESTINY TOKEN) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2

ทั้งนี้ DESTINY TOKEN ได้รับอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ให้แบบแสดงรายการข้อมูลเสนอขายโทเคนดิจิทัลและหนังสือชี้ชวน (Whitepaper) มีผลบังคับใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดให้นักลงทุนและออเจ้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ สามารถจองซื้อได้ตั้งแต่ 23 พ.ค.65 เป็นต้นไป ผ่าน "แอปพลิเคชัน Kubix"

DESTINY TOKEN เป็นโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในรูปแบบโครงการตัวแรกของไทย เปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนสามารถเลือกร่วมลงทุนได้ 3 ประเภท ได้แก่ 1. I am Glad Token ราคา 5,559 บาท/โทเคน 2. I am Delighted Token ราคา 155,559 บาท/โทเคน และ 3. I am Happy Token ราคา 1,555,559 บาท/โทเคน มูลค่าการเสนอขายทั้งหมด 265,227,633 บาท ระยะเวลาลงทุนไม่เกิน 2 ปี

ผู้ถือ DESTINY TOKEN ทุกประเภทจะได้รับสิทธิการรับคืนเงินต้นเมื่อจบโครงการพร้อมผลตอบแทนจากการลงทุนอยู่ที่ 2.99% ต่อปี และจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนพิเศษเพิ่มอีก 2.01% ต่อปี ของมูลค่าเงินลงทุนเริ่มต้น รวมเป็น 5% ต่อปี เมื่อภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 มีรายได้ Box Office ทั่วประเทศตั้งแต่ 1 พันล้านบาทขึ้นไป (อ้างอิงรายได้ภาพยนตร์ตามที่ประกาศบน www.thailandboxoffice.com)

ไฮไลท์ของการลงทุนนี้คือการที่ผู้ถือโทเคนดิจิทัลจะได้รับสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นการปรากฎชื่อในฐานะ Special Destiny Executive Producer ในเครดิตท้ายภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 การเข้าร่วมงานเลี้ยงสำหรับ Special Destiny Executive Producer การร่วมชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 รอบพิเศษก่อนใคร การได้รับดิจิทัลโปสเตอร์ แสตมป์คอลเลกชันพิเศษ ชุดของที่ระลึกสุดพิเศษ เสื้อคอลเลกชันพิเศษ สิทธิรับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 และส่วนลดการซื้อป๊อปคอร์น ณ โรงภาพยนตร์

แต่ละสิทธิประโยชน์ขึ้นอยู่กับประเภทโทเคนที่ลงทุน ซึ่งนับว่าเป็นสิทธิประโยชน์ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ทำให้การลงทุนใน DESTINY TOKEN ไม่ได้จำกัดอยู่แค่กลุ่มนักลงทุนเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ "กลุ่มแฟนภาพยนตร์ไทย" และ "กลุ่มแฟนบุพเพสันนิวาส" ที่สามารถร่วมสร้างปรากฏการณ์ "ออเจ้า" และผลักดันอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยไปด้วยกัน

สำหรับแอปฯ Kubix ถูกพัฒนาให้รองรับการลงทุนในโทเคนดิจิทัลที่เป็นมากกว่าการลงทุน แต่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ทลายเส้นกั้นระหว่างการลงทุนและไลฟ์สไตล์ ด้วยการทำให้ทั้งสองสิ่งนี้กลายเป็นเรื่องเดียวกัน ให้ทุกคนสามารถลงทุนรับผลตอบแทนเป็นตัวเงิน รวมทั้งรับและใช้สิทธิประโยชน์จบในแอปเดียว ตามคอนเซ็ปต์ Kubix: Invest Earn Experience


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ