SIRI ปักธงรุกทาวน์โฮมเปิดตัว Virtual Presenter น้อง IRIS เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 9, 2022 11:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SIRI ปักธงรุกทาวน์โฮมเปิดตัว Virtual Presenter น้อง IRIS เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนรุกพัฒนาโครงการแนวราบในปี 65 ทั้งหมด 28 โครงการ มูลค่ารวม 3.9 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็น โครงการทาวน์โฮมทั้งหมด 10 โครงการ มูลค่ารวม 7.7 พันล้านบาท

โดยทาวน์โฮมแบรนด์ "สิริ เพลส" ภายใต้จุดขาย "อัพแพซชัน ให้ชีวิตที่ใช่" ที่ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จะยังเป็น แบรนด์หลัก และเป็นหัวหอกที่สำคัญในการรุกตลาดทาวน์โฮมในปีนี้ โดยเฉพาะผลงานในปีที่ผ่านมา เปิดตัว สิริ เพลส ซีรีส์ใหม่ "Dream Destination" ที่ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งการเปิดตัว สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ แรงบันดาลใจการออกแบบจากมหานครนิวยอร์ก และสิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา และสิริ เพลส รังสิต-คลอง2 แรงบันดาลใจการออกแบบจากเสน่ห์แห่งเมืองเกียวโต รวมทั้งในโครงการต่อๆ มา ส่งผลให้แสนสิริสร้างยอดขายทาวน์โฮมปี 64 รวม 3 พันล้านบาท

บริษัทจะเดินหน้าความสำเร็จใน สิริ เพลส Dream Destination อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำตลาดแนวราบและเบอร์หนึ่งผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัยเพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยไฮไลท์ของ Dream Destination Series ในปีนี้จะเปิดตัวแรงบันดาลใจจาก 4 เมืองในฝันของคนรุ่นใหม่ นิวยอร์ก-เกียวโต-ปารีส-อัมสเตอร์ดัม ครอบคลุมทุกทำเล ในระดับราคาเข้าถึงง่าย 2-5 ล้านบาท รวม 9 โครงการ มูลค่ารวม 6.3 พันล้านบาท โดยเปิดตัวในปีที่ผ่านมาไปแล้ว 3 โครงการ และจะเปิดตัวใหม่ในครึ่งแรกของปีนี้อีก 6 โครงการ ครบทุกดีไซน์ใหม่

นำร่องเปิดตัวด้วย สิริ เพลส ดีไซน์ใหม่ล่าสุด "ปารีส" บน 2 ทำเลเมือง สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส เมกาบางนา แรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม ศิลปะและวัฒนธรรม ในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มเพียง 3 ล้านต้น ที่เปิดพรีเซลล์ในปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ส่งผลให้สร้างยอดขายไปถึง 60 ยูนิต ยอดขายรวม 200 ล้านบาทจาก 2 โครงการ

รวมทั้งยังเปิดตัว สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ แรงบันดาลใจการออกแบบจากมหานคร "นิวยอร์ก" ทำเลใหม่อีก 1 โครงการ สร้างยอดขายในวันพรีเซลล์ไปถึง 120 ล้านบาท Sold Out เฟสแรกที่เปิดขายทันที ในช่วงเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา และคาดว่าสิริ เพลส Dream Destination ในทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี ส่งผลให้บริษัทมียอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 5 พันล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่ทำได้ 3 พันล้านบาท

"แสนสิริมองเห็นว่า กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็น Target ของสิริ เพลส เป็นกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน และเก็บเงิน เพื่อเดินทางท่องเที่ยว ถ้านึกไปถึงเมืองที่อยากไปในเอเชีย ยุโรป อเมริกา ประเทศหรือเมืองแรกๆ ที่ทุกคนนึกถึง ก็คือ เกียวโต/นิวยอร์ก/ปารีส/อัมสเตอร์ดัม ในฐานะ ผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัย แสนสิริจึงหยิบแรงบันดาลใจจากเมืองในฝัน ที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนอยากเดินทางไปสัมผัส มาพัฒนาสู่ สิริ เพลส Dream Destination ที่ให้คุณสามารถตื่นขึ้นมาพบบรรยากาศแบบนี้ได้ทุกวัน" นายอาณัติ กล่าว

นางสาวภานิชา จิรภาคย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการแนวราบ SIRI กล่าวว่า เพื่อให้คนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย ของแบรนด์สิริ เพลส ได้ค้นพบแรงบันดาลใจที่ไร้ขอบเขตและเติมเต็มแพซชันได้ไม่สิ้นสุด ในโลกเสมือนจริงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตใน Dream Destination เมืองท่องเที่ยวในฝัน แสนสิริจึงได้นำน้อง "IRIS" (ไอริส) Virtual Presenter คนแรกของวงการอสังหาฯ ไทย ที่รู้ใจกลุ่ม Young Generation มากที่สุด กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี 63

โดยครั้งนี้ น้อง "IRIS" (ไอริส) ได้ออกเดินทางพร้อมแมวของเธอไปเยือน 4 เมืองท่องเที่ยวในฝัน เพื่อตามหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ทั้งในโลกจริงและโลกเสมือน และพาคุณขยายทุกแพซชันของคนอยากมีบ้านให้เป็นจริงได้ ทั้งฟังก์ชัน ทำเล หรือแม้แต่การใช้ชีวิตแบบชิคๆ ใน สิริ เพลส Dream Destination ในปีนี้อีกด้วย จากการมองเห็นถึงเทรนด์การใช้ Avatar เป็นตัวแทนและอัตลักษณ์ของแบรนด์ จะกลายเป็นเครื่องมือที่ทรงพลัง สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมสร้างการจดจำของ "สิริ เพลส" ได้ จึงเกิดเป็นกลยุทธ์การตลาดและสร้างแบรนด์ สิริ เพลส ผ่านการสร้าง Customer Experience ใหม่ๆ แก่กลุ่มเป้าหมายที่เป็น New Generation เป็นที่มาของ "IRIS" Virtual Presenter คนแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ปี 63 ก่อนกระแส Metaverse


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ