บิทคับ-TKN จับมือเปิดแคมเปญแจก NFT ภาพมาสคอตให้สะสมผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 20, 2022 14:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บิทคับ-TKN จับมือเปิดแคมเปญแจก NFT ภาพมาสคอตให้สะสมผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ร่วมกับ เถ้าแก่น้อย เปิดตัวแคมเปญ NFT : THE PHENOMENON สร้างปรากฏการณ์แจก NFT กว่า 600,000 ชิ้น ผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ผ่านกิจกรรมสะสม Non-Fungible token (NFT) ภาพมาสคอตเถ้าแก่น้อยและบิทคับ เพื่อชิงโอกาสพิเศษในการร่วมนำเสนอธุรกิจกับนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และนายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง (TKN) รวมทั้ง NFT คอลเลกชันพิเศษ ครั้งแรกกับ NFT ภาพ หยิ่นวอร์ คู่จิ้นสุดฮอต ให้แฟนคลับได้ตามเก็บสะสมเพื่อร่วมกิจกรรมสุด Exclusive อีกมากมาย เร็ว ๆ นี้

บิทคับ-TKN จับมือเปิดแคมเปญแจก NFT ภาพมาสคอตให้สะสมผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย

จุดประสงค์ของการร่วมมือกันครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความต้องการผลักดันสตาร์ทอัพไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ โดยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Non-Fungible Token (NFT) ไปต่อยอดกับซองขนม ซึ่งผู้ซื้อสามารถสแกนรับ Non-Fungible Token (NFT) คอลเลคชันพิเศษเพื่อเก็บสะสมผ่านกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล (Bitkub NEXT)

การร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้มีการออกแบบ Non-Fungible Token (NFT) คอลเลกชันพิเศษ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย เรื่องราวของเถ้าแก่น้อย (Journey of Tao Kae Noi), เรื่องราวของบิทคับ (Journey of Bitkub) และหยิ่น วอร์ (Idol Yin War 9 Collections) คู่จิ้นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งเป็นคอลเลกชันสุดพิเศษให้แฟนคลับผู้ถือ NFT ได้เก็บสะสมเพื่อร่วมกิจกรรมอีกมากมาย

นายจิรายุส กล่าวว่า การจับมือร่วมกับเถ้าแก่น้อยในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การสร้างแคมเปญทางการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์ แต่คือการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้แฟนของทั้งบิทคับและเถ้าแก่น้อย ได้เปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ในทุก ๆ ครั้งที่เปิดซองขนม และเป็นครั้งแรกของโลกที่คนทั้งประเทศจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกัน

ขณะที่นายอิทธิพัทธ์ ระบุว่า TKN เน้นย้ำเรื่องการเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภคและตามเทรนด์ตามยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา เพราะต้องการให้แบรนด์เข้าถึงไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ และไม่หยุดนิ่ง พยายามเข้าใจ consumer และหาอะไรใหม่ ๆ มา engage กับ consumer อยู่เสมอ ที่ผ่านมาก็มีกิจกรรมแปลกแตกต่างมากมาย การเข้ามาทำ NFT บนซองขนมก็เป็นอีกมิติหนึ่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ