Kubix ได้ฤกษ์เปิดให้จองซื้อ DESTINY TOKEN พร้อมกัน 23 พ.ค.-20 มิ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 23, 2022 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) บริษัทในเครือธนาคารกสิกรไทย (KBANK) กล่าวว่า Kubix พร้อมเปิดให้จองซื้อ "เดสทินี โทเคน" (DESTINY TOKEN) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ตั้งแต่ วันที่ 23 พ.ค. - 20 มิ.ย. 65 ผ่าน "แอปพลิเคชัน Kubix" เสนอขายจำนวนจำกัดเพียง 16,087 โทเคน มูลค่ารวม 265,227,633 บาท ระยะเวลาลงทุนไม่เกิน 2 ปี

ทั้งนี้ สามารถเลือกลงทุนในโทเคนดิจิทัลได้ 3 ประเภท คือ 1. I am Glad Token ราคา 5,559 บาท/โทเคน 2. I am Delighted Token ราคา 155,559 บาท/โทเคน 3. I am Happy Token ราคา 1,555,559 บาท/โทเคน ซึ่งเป็นการลงทุนรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์ที่หาซื้อไม่ได้ เพื่อให้ตอบโจทย์ออเจ้าทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุน กลุ่มแฟนภาพยนตร์ไทย และกลุ่มแฟนบุพเพสันนิวาส

ผู้ถือ DESTINY TOKEN ทุกประเภท จะมีสิทธิได้รับเงินต้นคืนเมื่อจบโครงการ พร้อมผลตอบแทน 2.99% ต่อปี และมีโอกาสได้ผลตอบแทนพิเศษเพิ่มอีก 2.01% ต่อปี ของมูลค่าเงินลงทุนเริ่มต้น รวมเป็น 5% ต่อปี เมื่อภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 มีรายได้ Box Office ทั่วประเทศตั้งแต่ 1 พันล้านบาทขึ้นไป ซึ่งภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 มีกำหนดเข้าฉาย 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งจะยังได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่หาซื้อไม่ได้ โดยโทเคนดิจิทัลแต่ละประเภทจะได้รับสิทธิประโยชน์แตกต่างกัน

ทั้งนี้ ผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์ดังกล่าว ได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนในหนังสือชี้ชวน (Whitepaper) ภายใต้การกำกับดูแลโดย ก.ล.ต.

"ความน่าสนใจของ DESTINY TOKEN เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนในโทเคนดิจิทัลที่ไม่มีความผันผวน โดย DESTINY TOKEN นี้จะไม่มีการนำไปซื้อขายในกระดานเทรด และผู้ลงทุนจะได้สิทธิ์รับเงินต้นคืนเมื่อจบโครงการ จึงตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการแหล่งพักเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากประจำ รวมถึงเป็นตัวช่วยกระจายความเสี่ยงพอร์ตการลงทุน หรือหากใครที่ตั้งใจจะดูภาพยนตร์บุพเพฯ ๒ อยู่แล้ว ก็ยิ่งตอบโจทย์ เพราะเหมือนได้เติมเต็มประสบการณ์ร่วมสนับสนุนให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ และยังได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายที่คุ้มค่าและหาซื้อไม่ได้" นางสาวอภิญญา กล่าว

การเสนอขาย DESTINY TOKEN จะจัดสรรในรูปแบบซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน ตามลำดับการชำระเงินสำเร็จของผู้ลงทุนแต่ละราย (First come first served) ผู้ที่สนใจสามารถจองซื้อได้เลยผ่านระบบออนไลน์ คุณสมบัติเป็นคนไทยอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย และแอปฯ K PLUS โดยลงทุนผ่านแอปฯ Kubix


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ