CAZ มั่นใจรายได้ปี 65 โตเข้าเป้า 15-20% ตุน Backlog 3.88 พันลบ.ลุยประมูลงานใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 23, 2022 15:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางพรธิภัสร์ ขันธีวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน บมจ.ซีเอแซด (CAZ) เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปี 65 จะสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 15-20% โดยทิศทางผลประกอบการในช่วงไตรมาส 2/65 ยังมีการรับรู้รายได้ที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผลมาจากงานในโครงการต่างๆที่ได้รับมาสามารถดำเนินการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริษัทยังเน้นการบริหารจัดการต้นทุนที่ดี และ สั่งซื้อเหล็กเข้ามารองรับโครงการต่างๆไว้ทั้งหมดแล้ว เพื่อลดความเสี่ยงความผันผวนของราคาเหล็กที่เกิดขึ้น

ปัจจุบัน บริษัทมีปริมาณงานในมือ (Backlog) แล้วกว่า 3,881 ล้านบาท ขณะเดียวกันบริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ทั้งหมด 6 โครงการที่จะทยอยรู้ผลในช่วงที่เหลือของปีนี้ โดยบริษัทคาดหวังจะได้งานไม่ต่ำกว่า 60% ของมูลค่างานทั้งหมดที่เข้าประมูล เนื่องจากหลายโครงการเป็นโครงการต่อเนื่องที่บริษัทได้เข้าไปรับงานไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

"แม้ว่าในช่วงไตรมาส 1/65 ที่ผ่านมาจะมีผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่เราก็ยังมีการเติบโตของรายได้และกำไร ซึ่งในไตรมาส 2/65 สถานการณ์ที่คลี่คลายก็จะช่วยหนุนผลประกอบการมีการเติบโต และ เรายังเดินหน้าประมูลงานใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติม รวมถึงการซื้อเหล็กในเวลาที่เหมาะสม ทำให้เราไม่มีผลกระทบ"นางพรธิภัสร์ กล่าว

แท็ก บัญชี   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ