APCO เซ็น MOU ตั้ง 2 พันธมิตรขายผลิตภัณฑ์ภูมิคุ้มกันบำบัดรุกเอเชีย-ยุโรป

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 30, 2022 13:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจไตรมาส 2/65 บริษัทลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่าย 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท จีซี แอนด์ แดน พีทีอี จำกัด เพื่อส่งออกผลิตภัณฑ์ภูมิคุ้มกันบำบัดจำหน่ายในทวีปเอเชีย ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และบริษัท ไดนามิค โอเชี่ยน เวนเจอร์ส จำกัด จำหน่ายในทวีปยุโรป ได้แก่ ประเทศกลุ่มลาตินอเมริกา และประเทศแอฟริกาใต้

นอกจากนี้ ยังเตรียมเจรจากับพันธมิตรเพิ่มอีก 7 ประเทศ เพื่อขยายนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดสำหรับผู้ติดเชื้อ HIV ในวงกว้าง ซึ่งถือเป็นโอกาสและช่องทางในการขยายตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รวมถึงการยกระดับนวัตกรรม ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดโลก

ขณะที่ นวัตกรรมวัฒนชีวาบริษัทวางแผนการตลาด ด้วยโครงการ "ย้อนวัยกับทูตสุขภาพ APCO" (APCO Age Reversal with APCO Health Ambassador) ประกาศเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าร่วมเป็นทูตสุขภาพย้อนวัยด้วยสูตรวัฒนชีวา ผ่าน Social Media FB เพจ: ชีวี100ปีมีสุข หรือสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแอดไลน์ ได้ที่ Line: https://lin.ee/HaYQmqT ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนทั้งวิชาการเรื่องสุขภาพ และความรู้การตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายให้มีผู้บริโภคใช้นวัตกรรม 20,000 คน เพื่อกระตุ้นยอดขายในประเทศ

ในส่วนของบริษัทย่อย Killer T Cell for Pets พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ได้รับการยอมรับจากโรงพยาบาลของคณะสัตวแพทย์แล้วทุกแห่ง ขณะนี้ได้จำหน่ายเข้าไปในโรงพยาบาลสัตว์ขนาดใหญ่ ด้วยประสิทธิภาพที่สามารถรักษามะเร็งได้ดีมาก รวมถึงสามารถรักษาไวรัส FIV และ FeLV ในแมวให้หายได้เป็นครั้งแรก โดยในเดือนมิ.ย.65 นี้ จะมีการนำเสนอผลงานวิชาการดังกล่าวในที่ประชุมสัตวแพทย์ คาดว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดี ในการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้กับกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง และจะมีการจำหน่ายไปยังไต้หวัน และอเมริกาในต้นปี 66 อีกด้วย

ขณะที่ผลประกอบการในไตรมาส 1/65 บริษัทมีรายได้รวม 56.04 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีรายได้รวม 48.17 ล้านบาท จำนวน 7.87 ล้านบาท หรือ 16.34% และมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 15.31 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 9.23 ล้านบาท จำนวน 6.08 ล้านบาท หรือ 65.89%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ