(เพิ่มเติม) BE8 เซ็นความร่วมมือ PTT Digital พัฒนา CRM Solutions ประเดิมให้บริการกลุ่มปตท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 1, 2022 14:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

(เพิ่มเติม) BE8 เซ็นความร่วมมือ PTT Digital พัฒนา CRM Solutions ประเดิมให้บริการกลุ่มปตท.

บมจ.เบริล 8 พลัส (BE8) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 บริษัทได้ร่วมลงนามในสัญญาความร่วมมือกับบริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด (PTT Digital) เพื่อนำความเชี่ยวชาญของบริษัทด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นแบบครบวงจร ที่มีความเชี่ยวชาญในระบบ Salesforce ด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มาพัฒนาร่วมกับความเชี่ยวชาญของ PTT Digital ในด้าน Enterprise Digital Solutions และ Customer Service Operation Excellence เพื่อพัฒนาและส่งมอบ CRM Solutions แบบครบวงจร มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีระดับโลก รวมถึงการให้บริการสนับสนุนองค์กร เพื่อบรรลุเป้าหมายในการให้บริการเทคโนโลยีแก่บริษัทในกลุ่ม ปตท. และธุรกิจอื่น ๆ ในอนาคต

นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BE8 เปิดเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างรากฐานความแข็งแกร่ง เพิ่มศักยภาพการแข่งขัน และตอกย้ำการเป็นผู้นำที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation อย่างครบวงจร โดยจะช่วยขยายฐานลูกค้าในหลากหลายธุรกิจ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการองค์กรเปลี่ยนผ่านธุรกิจ ให้ก้าวทันกับความเปลี่ยนแปลงกับยุคดิจิทัล ซึ่งจะช่วยทำให้ BE8 เติบโตยั่งยืนจากการมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง และหลากหลาย ทั้งกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ หน่วยงานภาครัฐ และ SMEs

นายกวีศักดิ์ บุญเฉลียว กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า ในสภาวะที่แข่งขันทางธุรกิจที่สูงและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ธุรกิจระดับองค์กรส่วนมากมีการปรับตัวและทำ Digital Transformation กันมากขึ้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการดำเนินกิจการและพัฒนาให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีที่มีความซับซ้อนมากขึ้น นอกเหนือจากการวางแผน ออกแบบ และพัฒนา Digital Transformation Solutions ที่ดีแล้ว การเชื่อมโยงเทคโนโลยีต่างๆเข้าด้วยกันและการดูแลเชิงปฏิบัติงานอย่างไร้รอยต่อภายหลังการพัฒนาระบบเสร็จสิ้นเป็นสิ่งจำเป็นและมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน

ความร่วมมือกับ BE8 ในครั้งนี้ถือเป็นการเติมเต็มกระบวนการ Digital Transformation ให้มีความสมบูรณ์มากขึ้นตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ พร้อมทั้งเสริมความคล่องตัวในการทำงานอย่างครบวงจรให้กับภาคธุรกิจ โดยเฉพาะตลาด Market for Alternative Investment (MAI) ที่มุ่งเน้นกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและ SMEs ผ่านการให้บริการของ PTT Digital ที่ให้บริการอย่างมืออาชีพ ด้วยคุณภาพสากล ภายใต้หลักการทำงานที่เรียกว่า "Design-Build-Run" ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบ การพัฒนา และการดูแลรักษาระบบงานที่สอดคล้องกับความต้องการขององค์กรธุรกิจ ด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมีประสบการณ์งานด้านไอทีสูง รวมถึงมีความเข้าใจในธุรกิจที่ต้องการใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนธุรกิจเป็นอย่างดี จึงสามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานขององค์กร จึงมั่นใจได้ว่าผู้ใช้บริการจะสามารถพลิกโฉมธุรกิจด้วย Digital Transformation ให้สำเร็จสู่เป้าหมาย และดำเนินธุรกิจภายใต้การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีได้อย่างยั่งยืน

สำหรับความร่วมมือของทั้ง 2 องค์กรครั้งนี้ จะเสริมศักยภาพการให้บริการด้าน CRM Solutions แบบครบวงจร ในรูปแบบการเชื่อมต่อเทคโนโลยี Salesforce ให้กับกลุ่มองค์กรในหลากหลายภาคอุตสาหกรรม เพื่อสนับสนุนการเชื่อมต่อกระบวนการทำงานภายในองค์กรครบทุกฟังก์ชั่นงาน อาทิ แผนกขาย แผนกบริการลูกค้า และแผนกการตลาด อีกทั้งยังเสริมศักยภาพในการยกระดับการสร้างประสบการณ์ลูกค้า ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล โดยเป้าหมายความร่วมมือในครั้งนี้ ต้องการจะช่วยยกระดับให้ทุกองค์กรธุรกิจสามารถเข้าถึง เทคโนโลยีและเกิดการใช้งานเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวล้ำกับดิจิทัลดิสรัปชั่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ