SUN แตกไลน์สินค้าใหม่ "มันฝรั่งอบเนย" ชิงตลาดในประเทศเริ่มวางขาย 2 มิ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 1, 2022 14:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SUN แตกไลน์สินค้าใหม่

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซันสวีท (SUN) เปิดเผยว่า บริษัทเร่งเดินหน้ากลยุทธ์ธุรกิจ ตอบรับเทรนด์อาหารแห่งอนาคต โชว์ศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้มีสินค้าครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มความหลากหลากหลายของสินค้าพร้อมทาน ภายใต้แบรนด์ "KC" เอาใจกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์กระแสผู้บริโภคที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ

ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 บริษัทได้ต้อนรับผู้บริหารจาก บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL) พันธมิตรทางธุรกิจในประเทศแลกเปลี่ยนแนวคิดในการพัฒนาสินค้าพร้อมทานเพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดร่วมกัน และได้เปิดตัว "มันฝรั่งอบเนย" สินค้าน้องใหม่ ทำวัตถุดิบหลักคือมันฝรั่งคุณภาพดีที่ปลูกในพื้นที่ภาคเหนือของไทยผสมผสานเนยและออริกาโน่เพิ่มความหอม โดยเป็นสินพร้อมรับประทานที่ตรงกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้สามารถเลือกซื้อได้อย่างสะดวกและอิ่มอร่อยได้ในถ้วยเดียว วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ตั้งแต่ 2 มิ.ย.65 คาดว่าจะสามารถผลักดันสินค้าพร้อมทานให้มียอดขายเติบโต จากแนวโน้มตลาดรวมในปีนี้ขยับตัวเพิ่มขึ้นเมื่อเศรษฐกิจที่ฟื้นตัว

SUN แตกไลน์สินค้าใหม่

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต รวมถึงวิจัยพัฒนา (R&D) คุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค และต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ