ALL ชำระคืนหุ้นกู้ 100 ลบ. ตามกำหนด พร้อมเดินหน้าธุรกิจตามแผน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 7, 2022 12:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ALL ชำระคืนหุ้นกู้ 100 ลบ. ตามกำหนด พร้อมเดินหน้าธุรกิจตามแผน

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) กล่าวว่า จากการออกหุ้นกู้ระยะยาวของบริษัท ครั้งที่ 2/2563 รุ่น "ALL 226A" ที่ผ่านมา ซึ่งครบกำหนดชำระเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 65 วงเงินกว่า 100 ล้านบาท โดยบริษัทได้ดำเนินการชำระหนี้หุ้นกู้ด้วยเงินของบริษัทฯ ครบเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทและความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งหลังจากนี้มั่นใจว่าจะสามารถดำเนินงานได้ตามแผนงานที่วางไว้

สำหรับการชำระคืนหุ้นกู้ ครบเต็มจำนวน โดยไม่ต้องโรลโอเวอร์ (Rollover) จะเป็นการเรียกความเชื่อมั่นของนักลงทุนและผู้ถือหุ้น ต่อสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของบริษัทในการดำเนินธุรกิจต่อไป

"บริษัทขอขอบคุณนักลงทุนและผู้ถือหุ้น ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในความสามารถในการบริหารงานของบริษัท ซึ่งในปี 65 ยังคงเดินหน้าลุยตามกลยุทธ์ที่วางไว้ ภายใต้แนวคิด All New Era ออลล์ อินสไปร์ ยุคใหม่ ที่ไม่หยุดแค่อสังหาริมทรัพย์อีกต่อไป เพื่อนำพาองค์กรไปสู่การเติบโตอย่างก้าวกระโดด รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาวและเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้" นายธนากร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ