BEC ปรับโฉม 3Plus เสริมรายการข่าว-วาไรตี้ เพิ่มคอนเทนต์หลากหลาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 10, 2022 14:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

BEC ปรับโฉม 3Plus เสริมรายการข่าว-วาไรตี้ เพิ่มคอนเทนต์หลากหลาย

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจทีวี บมจ.บีอีซี เวิล์ด (BEC) และ นายวรุตม์ ลีเรืองสกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักดิจิทัลและกลยุทธ์สื่อใหม่ แม่ทัพใหญ่ของ 3Plus นำทีมเปิดตัวงาน 3Plus Line Up 2022 พร้อมกล่าวว่า การเติบโตของจำนวนสมาชิก ยอดเข้ารับชม 3Plus (สามพลัส) เอนเตอร์เทนเมนต์ แพลตฟอร์มดิจิทัลออนไลน์ของช่อง 3 และผู้ติดตามที่เติบโตขึ้นในทุกปี ของ 3Plus จึงขยายกำลังการให้บริการแบบครบวงจรเพิ่มขึ้น ด้วยการประกาศ Line Up รายการครึ่งปีหลัง 2565 ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองความสำเร็จและตอบแทนสมาชิก 3Plus ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

BEC ปรับโฉม 3Plus เสริมรายการข่าว-วาไรตี้ เพิ่มคอนเทนต์หลากหลาย

ที่สำคัญคือการปรับโฉมใหม่ ทั้งรายการข่าวและความบันเทิงทุกรูปแบบบน 3Plus ให้มีความเอ็กซ์คลูซีฟมากกว่าเดิม รวมถึงอัปเดตการพัฒนาแพลตฟอร์มและฟีเจอร์ใหม่ของ 3Plus เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับสมาชิกเพิ่มขึ้น

นายสุรินทร์ กล่าวว่า 3 Plus เป็นความพยายามของช่อง 3 ที่จะตอบโจทย์ผู้ชมตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนผู้ชมที่ต้องการรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นวีดีโอคลิปหรือรายการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Fandom ก็มี 3Plus Premium เป็นช่องทางที่ทำให้สมาชิกมีโอกาสพบและใกล้ชิดกับดารานักแสดงที่ชื่นชอบในโอกาสพิเศษมากขึ้น

ด้านนายวรุตม์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเป็นสมาชิก 3Plus Premium นั้น นอกจากจะชมคอนเทนต์ของที่อออากาศทางทีวีแล้ว ยังมีเวอร์ชั่นที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Uncut Version แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มและ Special Scene สิ่งเหล่านี้จะรับชมได้ทันทีใน 3Plus Premium ด้วยความละเอียดระดับ HD ทุกเรื่อง และจะมีซีรีส์ต่างประเทศทั้งเกาหลีและจีนที่หารับชมที่อื่นไม่ได้พร้อมทั้งเสียงพากย์ที่ทุกคนคุ้นเคยมาบริการด้วยครับ ดูได้ชัดไม่สะดุดทุกอารมณ์ทุกคอนเท็นต์พิเศษบน 3Plus Premium

"เราจะไม่หยุดพัฒนาคอนเทนต์ดี ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมและแฟนคลับของ 3Plus ต่อไป"

สำหรับการพลิกโฉมคอนเท็นต์ต่าง ๆ ของ 3Plus ครั้งนี้ มีทั้งรายการข่าวอย่าง "3Plus News" ที่รับรองว่า "ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว ปรับให้เพิ่มขึ้น เปลี่ยนให้มากขึ้น" ต่อด้วยรายการวาไรตี้ "3Plus รับแขก" และ "ซุปตาร์เวลานอก" ที่จะมาช่วยขยายความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย พร้อมทั้งยังมีการ์ตูนคุณภาพจาก TOONEE มาตอบโจทย์การใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวให้มากขึ้น และรายการใหม่แกะกล่อง "หิวกระแส" ที่ได้นักแสดงสาวสายตลก "แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์" นั่งแท่นพิธีกร และยังมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ จากผู้ผลิตคุณภาพเยี่ยมที่พร้อมมอบความสนุกคู่ความบันเทิงให้กับสมาชิกแบบจบครบในที่เดียวอีกมากมาย

ส่วนทางด้านกิจกรรม Fandom ที่จะสานต่อทุกความใกล้ชิดระหว่างแฟนคลับและศิลปินนักแสดงให้ได้ใกล้ชิดในแบบเอ็กซ์คลูซีพเหนือใคร เป็นการตอบโจทย์ความรู้สึกให้ถูกใจแฟนคลับที่เป็นสมาชิก 3Plus โดยเฉพาะ ซึ่งล่าสุดได้จัดกิจกรรม Fandom โหวตหัวใจให้ศิลปินนักแสดงที่ชื่นชอบรับรางวัล Star of the Year 2021 และในปีนี้ "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงศ์" นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 ได้รับการโหวตเป็นคนแรกประจำปี 2021


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ