Assure เปิดตัว Trifle platform ให้กู้ยืมคริปโทวางหลักประกันตอบรับตลาดขาลง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 15, 2022 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Assure เปิดตัว Trifle platform ให้กู้ยืมคริปโทวางหลักประกันตอบรับตลาดขาลง

นายกุลธวัช พจนากรณ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แอสชัวร์ เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมพัฒนาแพลตฟอร์ม ภายใต้ชื่อว่า Trifle (triflefinance.io) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกี่ยวกับการกู้ยืมคริปโทเคอร์เรนซี

ในช่วงตลาดขาลงนักลงทุนที่ไม่ต้องการ Cut Loss สามารถนำคริปโทฯ มาวางเป็นหลักประกัน อาทิ Bitcoin, Ethereum, BNB, Cardano เพื่อรับเหรียญโทเคนดิจิทัล (Stable Coin) เพื่อให้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินเพิ่มเติมใน Decentralized Finance (DeFi) บนบล็อกเชนแฟนธ่อม (Fantom Chain) มั่นใจตัว Fantom Chain จะเป็นอีกหนึ่งบล็อกเชนที่มีศักยภาพการเติบโตสูงไม่แพ้บล็อกเชนอื่น ๆ ทั้งนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวจะเปิดตัวในไตรมาส 4/65 มั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี "บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตของ DeFi บริการทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง เนื่องจากคนรุ่นใหม่มีความรู้และความเข้าใจ DeFi มากขึ้น และมองหาการลงทุนรูปแบบใหม่ ที่จะได้ผลตอบแทนที่ดี และรวดเร็วกว่า Trifle จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเติมเต็ม ให้ Assure มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของนักลงทุนอย่างครอบคลุม" นายกุลธวัช กล่าว

Assure เปิดตัว Trifle platform ให้กู้ยืมคริปโทวางหลักประกันตอบรับตลาดขาลง

นายกุลธวัช กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้พัฒนาระบบซอฟต์แวร์เกี่ยวกับบล็อกเชน (Blockchain), คริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) และฟินเทค (FinTech) เปิดเผยว่า บริษัทมีผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) ครบวงจร โดยมีบริการให้คำปรึกษาการทำธุรกิจ แก่ผู้ที่สนใจ หรือนักลงทุน มีความรู้ความเข้าใจและสามารถยืนหยัดได้อยู่บนโลกของเทคโนโลยีบล็อกเชน

บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจบล็อกเชน ภายใต้โปรเจกต์ "Neko" ซึ่งทำหน้าที่เสมือนเป็นพี่เลี้ยง (Incubator) และที่ปรึกษาทางกฎหมายในการยื่นขอใบอนุญาตและธุรกิจที่เกี่ยวกับบล็อกเชน ตั้งแต่การพัฒนา ต่อยอดและสร้างสรรค์ไอเดีย จนถึงการวางแผนกลยุทธ์ การวางแผนด้านการตลาด รวมไปถึงการพัฒนาระบบต่าง ๆ จนสำเร็จออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ (แพลตฟอร์ม) หรือบริการ ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นออกมาอีกมากมาย

โปรเจกต์ที่ผ่านการดูแลจะมี "Neko" เป็นผู้คัดเลือกและจะมีส่วนช่วยในการระดมทุน ผ่าน Governance token ที่ถือครองโดยเหล่านักลงทุนที่พร้อมสนับสนุนโปรเจกต์ที่มีคุณภาพ ซึ่งมีเกณฑ์เลือกจากธุรกิจที่มีศักยภาพ และมีความเป็นไปได้สูงที่จะนำสิ่งใหม่ ๆ ที่จะมาแทนที่เทคโนโลยีดั้งเดิมโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ทั้งสตาร์ทอัพและนักลงทุน

ปัจจุบัน บริษัทมีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น NEKO ที่มุ่งเน้นพัฒนาแนวคิดธุรกิจสตาร์ทอัพในอุตสาหกรรมบล็อกเชนโดยการให้เงินทุน, Peer.Money แพลตฟอร์มรับจำนำคริปโทเคอร์เรนซี และ VCEX แพลตฟอร์มกระดานซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล (Exchange) ที่พร้อมให้บริการแก่นักลงทุน และผู้ประกอบธุรกิจต่าง ๆ


แท็ก efinance   ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ