MINT เปิดซิซซ์เล่อร์สาขาใหม่เทอร์มินอล 21 เจาะเทรนด์ลูกค้าออฟฟิศ-ทัวร์ริสต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 12, 2022 15:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MINT เปิดซิซซ์เล่อร์สาขาใหม่เทอร์มินอล 21 เจาะเทรนด์ลูกค้าออฟฟิศ-ทัวร์ริสต์

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเงิน บมจ. ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป (MINT) เปิดเผยถึงการดำเนินงานร้านซิซซ์เล่อร์ว่า ได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตในปี 65 ให้ยอดขายกลับมาเท่าช่วงก่อนเกิดโควิด-19 เพื่อส่งมอบประสบการณ์ทานอาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และคงความเป็นผู้นำด้านร้านอาหารสุขภาพชั้นนำเพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม ผ่านการให้บริการที่ดีที่สุดในทุกด้านที่ปัจจุบันพร้อมให้บริการทั้งหมด 58 สาขาทั่วประเทศ รวมถึง ซิซซ์เล่อร์ทูโก ที่มีทั้งหมด 6 สาขา

ล่าสุด ซิซซ์เล่อร์เดินหน้าสะท้อนภาพลักษณ์การเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่มให้ครอบคลุมมากที่สุดด้วยการเปิดสาขาใหม่ "ซิซซ์เล่อร์ เทอร์มินอล 21 อโศก" ที่มาในดีไซน์โฉมใหม่ พร้อมการให้บริการเมนูอาหารหลากหลายและสลัดบาร์สุดพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคบริเวณย่านใจกลางกรุงเทพฯ ที่เป็นแหล่งรวมออฟฟิศที่ผู้บริโภคมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง แม้จะมีความเร่งรีบแต่ก็ยังต้องการบริโภคอาหารที่ดีมีคุณภาพและประโยชน์ ในขณะเดียวกันยังตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เริ่มกลับมา เนื่องจากพื้นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีการเดินทางสะดวก รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ทยอยกลับมารับประทานอาหารนอกบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของการนั่งรับประทานที่ร้านซึ่งเป็นจุดเด่นของซิซซ์เล่อร์ที่กลับมามีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

MINT เปิดซิซซ์เล่อร์สาขาใหม่เทอร์มินอล 21 เจาะเทรนด์ลูกค้าออฟฟิศ-ทัวร์ริสต์

นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ถือเป็นซิซซ์เล่อร์สาขาแรกที่ได้รับการดีไซน์ร้านในรูปแบบใหม่ทั้งหมด ภายใต้แนวคิด "Healthy Food Happy Mood" สนับสนุนให้ทุกคนได้รับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ดีต่อสุขภาพทั้งกายและใจในบรรยากาศดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโครงสร้างที่สอดคล้องกับตัวห้างเทอร์มินอล 21 มีความโปร่งโล่ง ทันสมัย ในขณะลวดลายและโทนสีของร้านใช้โทนสีธรรมชาติให้ความรู้สึกสบายตาอย่างสีเขียว ขาว และน้ำตาล เพื่อมอบความรู้สึกผ่อนคลาย

ด้านภายในร้านมีแบ่งออกเป็นโซนนั่งรับประทานอาหารของลูกค้าหลากหลายมุม มีโซนสลัดบาร์ที่ลูกค้าสามารถมองเห็นเซฟกำลังปรุงวัตถุดิบได้ ในขณะที่ด้านหน้าร้านมีโซน Grab & Go ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า เช่น สลัด แซนวิช ซุป เครื่องดื่มและน้ำผลไม้ ฯลฯ

อีกทั้งในส่วนของยูนิฟอร์มของพนักงานก็ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความแตกต่างจากสาขาอื่น ๆ ตลอดจนเมนูอาหารและสลัดบาร์ที่เป็นหัวใจสำคัญได้มีการคิดค้นพัฒนาให้มีความหลากหลายพร้อมรังสรรค์จากวัตถุดิบระดับพรีเมียม โดยเฉพาะสลัดบาร์ที่มีให้เลือกมากกว่า 31 รายการ ผักสลัดบางชนิดส่งตรงมาจากโครงการปลูกพืชเมืองหนาวของชาวเขาในโครงการหลวง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่ดีมีคุณภาพ โดยมีเมนูไฮไลท์แนะนำ 4 เมนูที่รังสรรค์ขึ้นสุดพิเศษเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ประกอบด้วย

  • สเต๊กเนื้อริบอายออสเตรเลีย (Australian Ribeye Steak) สเต๊กเนื้อริบอายเนื้อนุ่มชิ้นโต นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ปรุงตามแบบเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ เสิร์ฟพร้อมผักรวมย่างคลุกซอสบาร์บีคิว ทานคู่กับซอสพริกไทยดำ และเครื่องเคียงที่เลือกได้ ในราคา 999 บาท
  • สเต๊กปลาแซลมอนซูวีสไตล์นอร์ดิก (Nordic Style Sous Vide Salmon with Lemon Dill) ปลาแซลมอนเนื้อแน่นจากมหาสมุทรแอตแลนติก นำมาซูวีเพื่อคงความฉ่ำของเนื้อปลา ราดซอสซีฟู้ดมาโยเลมอนดิลล์ เคียงจานด้วยผักย่าง ในราคาจานละ 629 บาท
  • ซี่โครงหมูบาร์บีคิวและสเต๊กไก่สไปซี่ (BBQ Pork Spare Ribs & Spicy Grilled Chicken) การจับคู่ผสมที่ลงตัวระหว่างซี่โครงหมูเนื้อนุ่มชุ่มซอสบาร์บีคิวรสเข้มข้น กับไก่ย่างสไปซี่ฉ่ำซอสรสจัดจ้าน ในราคาจานละ 599 บาท
  • พอร์คช้อป (Pork Chop) เนื้อหมูสันนอกติดกระดูก ปรุงรสด้วยเครื่องเทศอย่างพิถีพิถัน รับประทานคู่กับซอสพริกไทยดำหอมๆ เสิร์ฟพร้อมสลัดไวลด์ร็อกเก็ต เห็ดผัด และมันฝรั่งทอด ในราคา 599 บาท

แท็ก (MINT)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ