JKN เปิดตัว Anne Soap เสริมพอร์ตสินค้าผสมกัญชากัญชงหลังยอดขายพุ่ง 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 18, 2022 13:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

JKN เปิดตัว Anne Soap เสริมพอร์ตสินค้าผสมกัญชากัญชงหลังยอดขายพุ่ง 30%

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (JKN) เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมสานต่อความสำเร็จจากความนิยมของผู้บริโภคที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชากัญชง ด้วยการเดินหน้าขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์สินค้าให้ครอบคลุมและหลากหลายมากยิ่งขึ้น หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชากัญชงและเร่งทำตลาดผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อสร้างการรับรู้ถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม และสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภคที่มีสารสกัดจากกัญชากัญชง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสอดรับกับเทรนด์รักสุขภาพ พบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างมาก โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 30% สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือ จากการใช้สารสกัดจากกัญชากัญชงที่มีคุณภาพได้มาตรฐานตรงตามหลักการควบคุมขององค์การอาหารและยา (อย.)

ผศ.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ไลฟ์ จำกัด บริษัทในกลุ่มของ JKN กล่าวว่า กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีสารสกัดจากกัญชากัญชง มีทิศทางการเติบโตที่ดีจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาทดลองและซื้อสินค้าที่มีสารสกัดจากกัญชงเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะสินค้าแชมพูและครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดกัญชง ที่ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเป็นอย่างมาก ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สบู่ที่ใช้สารสกัดจากกัญชงภายใต้แบรนด์ Anne Soap (แอนโซป) จำนวน 5 รายการกับ 5 คุณสมบัติที่แตกต่างให้เลือกได้ตามความเหมาะสมกับสภาพผิว ช่วยลดริ้วรอย ชะลอวัย ลดการอักเสบของผิวและบำรุงผิวไปพร้อมกัน

บริษัทฯ ใช้กลยุทธ์ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้งที่มี ?แอน-จักรพงษ์? ผู้บริหาร JKN เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสื่อสารการตลาดสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคภายใต้แนวคิด ?สร้างสรรค์ผิวสวยดุจนางในวรรณคดี? สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สบู่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนางในวรรณคดีไทยทั้งห้า ประกอบด้วย 1.นางบุษบา มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกซากุระ 2.นางปทุมวดี เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ของดอกบัวที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย 3.นางมัทนา ให้กลิ่นหอมจากกลิ่นกุหลาบแดง 4.นางสีดา กลิ่นหอมชวนหลงใหลจากไม้จันทร์หอม และ 5.นางสุวรรณมาลี กลิ่มหอมละมุนอย่างน้ำนมข้าวให้สัมผัสนุ่มสบายผิว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางจำหน่ายสบู่ที่ใช้สารสกัดจากกัญชงภายใต้แบรนด์ Anne Soap (แอนโซป) ในรูปแบบ Box Set 1 กล่องที่บรรจุ 5 ก้อน ในราคา 699 บาท โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทุกช่องทางของ JKN Hi Shopping มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และช่วยผลักดันกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชากัญชงในปีนี้ทำยอดขายรวมกันกว่า 200 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ