TM จ่อคิวนำเข้าสินค้าใหม่ขายผ่านออนไลน์-TM CARE SHOP ดันยอดขาย H2/65

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 27, 2022 12:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เทคโนเมดิคัล (TM) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 65 บริษัทมีแผนขยายตลาดเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้บริโภครายย่อยเพื่อต่อยอดให้ร้าน TM CARE SHOP มีผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายมากขึ้น จึงได้กำหนดกลยุทธ์ในการเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ ทางด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรรวมทั้งเวชสำอาง จากกลุ่มผลิตภัณฑ์เดิมด้านป้องกันและฆ่าเชื้อโรค เช่น ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุ ผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสโควิด-19 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมฆ่าเชื้อและป้องกันฝุ่น

อีกทั้งบริษัทได้ขยายตลาดทางช่องทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มใหม่อีก 5 ช่องทาง ได้แก่ Shopee, Kaidee, JD Central และ TikTok Shop ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางขายเดิมที่มีอยู่แล้วเช่น TM CARE SHOP LIVE, Lazada, Line@ ,FacebookPage และ เว็บไซต์ เพื่อต้องการจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุม และลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ตามแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ถนัดได้อีกด้วย

"การเพิ่มสินค้าและขยายช่องทางการจำหน่ายให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้สามารถเลือกซื้อได้ที่ร้าน TM CARE SHOP และยังเพิ่มช่องทางในออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อของกับเราได้ทุกช่องทาง ที่สำคัญยังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายทุกเดือนจะมีโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจซื้ออย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนยอดขายปีนี้ให้เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้อยู่ที่ 700 ล้านบาท"นางสุนทรี กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ