นายณ์-MINT ผนึกสยามพิวรรธน์ บริหาร "พาร์ค สีลม" สร้าง one-of-a-kind retail experience

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 4, 2022 12:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณ์-MINT ผนึกสยามพิวรรธน์ บริหาร

บมจ.นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งผนึกกำลัง ระหว่าง นายณ์ เอสเตท และ บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) ร่วมลงนามกับบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เป็นพันธมิตรเพื่อพัฒนาพื้นที่ค้าปลีกและบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ (Retail Asset Management and Property Management) "พาร์ค สีลม" (Park Silom) โครงการอาคารสำนักงาน และร้านค้าเชิงพาณิชย์ (Mixed-use) ระดับพรีเมียมใจกลางถนนสีลม ภายใต้แนวคิด ?New Breed of Silom? ตั้งเป้ารังสรรค์คอนเซ็ปต์ค้าปลีกให้เป็นประสบการณ์ ?one-of-a-kind retail experience? ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ วัยทำงาน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง

นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ ได้พัฒนาโครงการ พาร์ค สีลม (Park Silom) เพื่อเป็นโครงการอาคารสำนักงานและร้านค้าเชิงพาณิชย์ (Mixed-use) ระดับพรีเมียม ความสูง 39 ชั้น บนพื้นที่ 6 ไร่ ใจกลางถนนสีลม ได้ลงนามร่วมกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ในการร่วมเป็นพันธมิตรพัฒนาพื้นที่ค้าปลีกและบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ (Retail Asset Management and Property Management) เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในโครงการ "พาร์ค สีลม" และพื้นที่ใกล้เคียงให้สามารถ ใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างสมดุล ทั้งการทำงาน ช้อปปิ้ง รวมถึงเป็นแหล่งนัดพบระหว่างวันและหลังเวลางานอย่างมีสีสันแตกต่างไปจากเดิม

ปรากฏการณ์ความร่วมมือกับสยามพิวรรธน์ ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำความคิดสร้างสรรค์ในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่นจากกลุ่มนักลงทุน และผู้ประกอบการค้าปลีก เพราะจาก ประสบการณ์การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และบริหารโครงการระดับโลกของสยามพิวรรธน์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมาแล้วมากมายจากสมาคมและองค์กรชั้นนำระดับนานาชาติ เป็นเครื่องการันตีความสำเร็จได้อย่างดี โดยจะสร้างมิติใหม่ของการผสมผสานพื้นที่อาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกของ "พาร์ค สีลม" เพื่อนำเสนอ ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ตอบโจทย์ชีวิตทำงานและไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ รองรับความต้องการผู้ใช้อาคาร ที่เป็นกลุ่มองค์กรชั้นนำ และบริษัทข้ามชาติ ซึ่งจะส่งเสริมให้ "พาร์ค สีลม" กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่น่าจับตามองแห่งย่านสีลมมากยิ่งขึ้น

นายดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม MINT กล่าวว่า บริษัทมีประสบการณ์ในการสร้างและดำเนินธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโรงแรมทั่วโลกมาอย่างยาวนาน เราจึงมั่นใจว่าบริษัทจะสามารถใช้ความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจการบริการและการค้าปลีก ตลอดจนฝ่ายสนับสนุนองค์กรที่สำคัญเพื่อมีส่วนร่วมในการบริหารธุรกิจที่มีคุณภาพและเป็นศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์ในย่านศูนย์กลางทางการเงินใจกลางกรุงเทพฯแห่งนี้

นายชลชาติ เมฆสุภะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ กล่าวว่า การเข้าร่วมผนึกกำลังในครั้งนี้ สยามพิวรรธน์จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในส่วนการพัฒนาพื้นที่ค้าปลีก และบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ (Retail Asset Management and Property Management) เพื่อเติมเต็ม ประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองในการทำงานและสร้างไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ในทุกมิติ

"การเข้ามาร่วมผนึกกำลังของสยามพิวรรธน์ครั้งนี้ นับเป็นการเข้ามาร่วมมือในจังหวะและเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากทำเลย่านสีลมเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์รวมขององค์กรชั้นนำ ทั้งสถาบันการเงิน องค์กรขนาดใหญ่ รวมถึงบริษัทข้ามชาติจำนวนมาก ดังนั้นย่านสีลมจึงเป็นแหล่งที่แวดล้อมไปด้วยผู้คนที่มีกำลังซื้อสูง ขณะเดียวกัน ก็จะมีพื้นที่สำหรับแบรนด์ใหม่ ๆ และพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบริหารเวลาระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต ให้สมดุลเป็นทั้งแหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งสังสรรค์ของบรรดาพนักงานออฟฟิศและนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ที่จะเดินทางมายังประเทศไทยหลังการเปิดประเทศอย่างคับคั่ง"

เรามีความเชื่อมั่นว่า จากความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ในฐานะผู้พัฒนา "World Class Destination" และการสะสม องค์ความรู้ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจห้างสรรพสินค้า ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่ม ธุรกิจสื่อสารการตลาด ตลอดจนธุรกิจบริหารจัดการสินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ของสยามพิวรรธน์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งตลอดมา จะสามารถเสริมคุณค่าและความสำเร็จ มาสู่เป้าหมายของความร่วมมือในครั้งนี้ และจะเป็นการปฏิวัติวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และรีเทลอีกครั้ง ด้วยการสร้าง one-of-a-kind retail experience ที่แตกต่างและโดดเด่นที่สุดในย่านสีลม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ