SIRI ปลุกตลาดคอนโดครึ่งหลังปี 65 จับมือ SCB ขน 13 โครงการอัดแคมเปญ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 10, 2022 17:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SIRI ปลุกตลาดคอนโดครึ่งหลังปี 65 จับมือ SCB ขน 13 โครงการอัดแคมเปญ

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ. แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียม ในช่วงครึ่งหลังปี 2565 อยู่ในช่วงทยอยฟื้นตัว ซึ่งหากมีมาตรการที่ออกมาช่วยกระตุ้นภาคอสังหาฯ เพิ่มเติม ก็จะช่วยเพิ่มดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยให้มากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ แสนสิริ มองว่า จากสถานการณ์เงินเฟ้อที่ยังคงมีอยู่ กลุ่มลูกค้าจึงมีความระมัดระวังในเรื่องการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ขณะที่ดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยก็ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง ดังนั้น ที่อยู่อาศัยหรือคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลที่ดี ราคาที่ดี อัตราดอกเบี้ยที่ดี และมีโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดในขณะนี้

ในครึ่งปีหลังแสนสิริ จึงยังคงก้าวเร็วนำหน้าคู่แข่ง ด้วย "Speed to Market #2" มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการณ์ รับตลาดอสังหาฯ ฟื้นและดีมานด์จากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ประกอบด้วยแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ และไฮไลท์กลยุทธ์การตลาดด้วยแคมเปญโปรโมชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด

โดยไฮไลท์คอนโดมิเนียมในครึ่งปีหลัง แสนสิริจะมีการจัดงานอีเวนท์พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา" ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งนับเป็นการจัดงานที่รวมคอนโดคุณภาพ การันตีราคาดีที่สุดที่ไม่ควรพลาดและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปีนี้

วันที่ 18 - 21 สิงหาคมนี้ แสนสิริจะเปิดตัวแคมเปญคอนโดฯ แห่งปีครั้งใหญ่ "เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา" รวมทัพคอนโดคุณภาพ บนสุดยอดทำเลศักยภาพ การันตีราคาดีที่สุดเริ่ม 1.49 ล้าน พร้อมรับ Voucher สูงสุด 1 ล้านบาท โดยภายในงาน พบกับทัพคอนโดคุณภาพแสนสิริ การันตีราคาดีที่สุด จัดเต็ม 13 โครงการจากหลากหลายทำเล

  • คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลสุขุมวิท - พระราม 4 ได้แก่ เดอะ เบส เพชรบุรี - ทองหล่อ ราคาพิเศษ 3.19 ล้าน, โอกะ เฮาส์ ราคาพิเศษ 3.89 ล้าน, เอ็กซ์ที เอกมัย ราคาพิเศษ 4.19 ล้าน, คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลลาดพร้าว - รัชดา ได้แก่ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน -พาร์ค ราคาพิเศษ 3.59 ล้าน, เอ็กซ์ที ห้วยขวาง ราคาพิเศษ 3.79 ล้าน,
  • คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้มหาลัย ได้แก่ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ รังสิต ราคาพิเศษ 1.49 ล้าน, ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา ราคาพิเศษ 1.55 ล้าน,
  • คอนโดตากอากาศทั่วประเทศ ได้แก่ ลา ฮาบาน่า หัวหิน ราคาพิเศษ 2.19 ล้าน, เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ราคาพิเศษ 2.04 ล้าน, เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา ราคาพิเศษ 3.39 ล้าน
  • คอนโดใหม่ ทำเลดี ได้แก่ เดอะ มูฟ เกษตร เริ่ม 1.79 ล้าน, เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ เริ่ม 2.59 ล้าน และเดอะ ไลน์ ไวบ์ เริ่ม 3.29 ล้าน พร้อมรับ Voucher สูงสุด 1 ล้าน และข้อเสนออีกมากมาย พร้อมกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นทอง และ On Top ฟรีค่าส่วนกลาง และส่วนลด รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท รับดอกเบี้ยคงที่ 1.99% นาน 2 ปี จากธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อจองคอนโดมิเนียมแสนสิริ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น
"คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยราคาดีที่สุด ทำเลดีที่สุด อัตราดอกเบี้ยดีที่สุดจากธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมโปรโมชันและข้อเสนอที่ดีที่สุดอีกด้วย เพื่อก้าวสู่เป้าหมายยอดโอนคอนโดมิเนียม 12,000 ล้านบาทที่วางไว้ในปีนี้" นายองอาจ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ