เปิดตัว BullMoonClub NFT ผสมผสาน Art-Community-Utility คนดังถือเพียบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 1, 2022 15:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เปิดตัว BullMoonClub NFT ผสมผสาน Art-Community-Utility คนดังถือเพียบ

Stock2Morrow เปิดตัว BullMoonClub NFT ชูจุดเด่นไม่ใช่แค่รูปภาพ แต่คือผู้คนและอรรถประโยชน์ (Art with Community and Utility) เมื่อมีไว้ในครอบครองก็สามารถรับสิทธิประโยชน์และเข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ ได้ความรู้ดี ๆ จากกูรูมากมายในแวดวงธุรกิจและการลงทุน

นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา CEO ของ Stock2Morrow Community ได้จัดงานเปิดตัว BullMoonClub NFT อย่างเป็นทางการ เพื่อให้ผู้ที่ถือได้รู้จักกับคนคุณภาพที่มีความชอบเหมือนกัน แบ่งปันความรู้ช่วยกันต่อยอดความสำเร็จ เพื่อเติบโตไปด้วยกัน

เปิดตัว BullMoonClub NFT ผสมผสาน Art-Community-Utility คนดังถือเพียบ

BullMoonClub NFT คือ Non-Fungible Token (NFT) มีจุดเด่นที่เกิดจากการผสมผสานคุณค่า 3 อย่าง ประกอบด้วย

1) Art - งาน Digital 3D Art Collection อย่าง พี่กระทิง และ น้อง Moon พื้นหลังรูปดวงจันทร์ ที่แทนความหมายของทั้งนักลงทุนรุ่นเก๋า กับ นักลงทุนรุ่นใหม่ และยังสื่อให้เห็นถึงการเป็นขาขึ้นของตลาดกระทิง และเป้าหมายที่ชัดเจนในการ "2 the Moon" ซึ่งออกแบบโดยทีมศิลปิน NFT ชั้นนำของประเทศไทย และมีทีมพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญ คอยดูแลโปรเจกต์

2) Community - สุดปัง ที่คนทุก Gen มารวมตัวกัน ได้ความรู้ ความสนุก เพื่อน และมิตรภาพ เพื่อต่อยอดทั้งในแง่ธุรกิจ การลงทุน โดยกิจกรรมส่วนใหญ่จะมีเจ้าของโปรเจกท์เป็นเจ้าภาพในการจัด ดังนั้นจึงมีแผนงานที่แน่นอน มีทีมงานที่ชำนาญในการจัด ผู้ถือ NFT จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ

3) Utility ? หรือการใช้ NFT แทนบัตรผ่านในกิจกรรมต่าง ๆ ทั้ง Online และ Onground แบ่งปันกันทั้งความรู้ มุมมอง แนวคิดจากกูรู และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งสัมมนาได้ความรู้และปาร์ตี้สนุก ๆ ให้เกิด Networking ระหว่างกัน รวมถึงรับส่วนลด On Top 10% ทุกสินค้าและบริการของ Stock2Morrow และเตรียมพร้อมเข้าสู่โครงการ Metaverse Bangkok ปี 66 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเฟสต่อไป

BullMoonClub NFT ถูกสร้างมาขึ้นมาแบบไม่ซ้ำกันจำนวน 5,500 ชิ้น ทำงานด้วยสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) บน Ethereum Blockchain และวางขายบนแพลตฟอร์ม OpenSea ตลาดซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดบน Ethereum Blockchain สามารถซื้อขายเปลี่ยนมือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย

"หลายคนอาจจะมองว่า NFT เป็นสินทรัพย์ใหม่ที่เสี่ยง ผูกกับคริปโทฯ หลาย ๆ ตัวที่ร่วง และเกิดกรณีศึกษาให้เห็นอยู่เป็นระยะในช่วงปีนี้ สั่นคลอนความเชื่อมั่นของนักลงทุน และทำให้เกิดกำแพงระหว่างนักลงทุนโลกเก่าและโลกใหม่ ทั้งที่ในความเป็นจริงทุกสินทรัพย์ล้วนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็น หุ้น คอนโดฯ ทองคำ น้ำมัน แม้แต่ พันธบัตร หรือ ค่าเงิน ทุกอย่างมีความเสี่ยงแฝงอยู่เสมอ หากลองเปิดใจจะพบว่า สินทรัพย์ในโลกใหม่ไม่ได้มีมุมน่ากลัวเพียงอย่างเดียว แต่มันคือโอกาสและอนาคต และสำหรับ NFT ที่พร้อมใช้อย่าง BullMoonClub NFT แทบไม่มีความเสี่ยงเลย ถ้ามองในมุมที่ว่า มันคือบัตรผ่านเข้าสู่ Community และ มี Utility ดี ๆ เพราะความเสี่ยง เป็นสิ่งที่ป้องกันได้ ด้วยความรู้และความเข้าใจ" นายปิยพันธ์กล่าว

ขณะที่ปัจจุบันมีคนดังจากหลากหลายวงการที่ได้ครอบครอง BullMoonClub NFT ไป อาทิเช่น บิท ศุภกฤษฏ์ บุญสาตร์ นายกสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย, แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ศิลปินและโปรดิวเซอร์เพลงค่าย YES I AM, แพม ยุพิน ชัยวิกรัย เจ้าของ YOU&I ชาบู, มด ธนพงษ์ ณ ระนอง จาก บีคอน วีซี บริษัทเงินร่วมลงทุนของธนาคารกสิกรไทย (KBANK), คิม ชัชวาล วัฒนะโชติ เจ้าของเพจ KIM PROPERTY LIVE, เอ้ กิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โปรเอ็น คอร์ป (PROEN), รวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา ผู้บริหาร Mirage Audio แชมป์โลกเครื่องเสียงรถยนต์, ตุ๊ก นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีคิวเอ็ม (TQM) ญาดา ปิยะจอมขวัญ ผู้ร่วมก่อตั้ง Ajaib แพลตฟอร์มลงทุน ระดับยูนิคอร์นในอินโดนีเซีย และ แทนไท ณรงค์กูล วาฬไทยไอดอลคริปโต จากบริษัท Titan Captial Group Holding


แท็ก community  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ