RS ส่ง "ไลฟ์สตาร์" ลุยกลุ่มสินค้าแฮร์แคร์จากสารสกัดจากกัญชงเสริมวิถีธรรมชาติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 14, 2022 11:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

RS ส่ง

บมจ.อาร์เอส กรุ๊ป (RS) เปิดเผยว่า บริษัทบุกตลาดสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท ไลฟ์สตาร์ ในเครือ RS รุกตลาดแฮร์แคร์หลังประสบความสำเร็จกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบครบวงจร "รีไวฟ์" โดยส่งแบรนด์ "ไวตาเนเจอร์พลัส" (Vitanature+) ที่มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ผนวกกับการทำงานของนวัตกรรมขั้นสูงที่เข้ามาช่วยฟื้นบำรุง แก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะตั้งแต่ต้นเหตุ ปราศจากสารเคมีอันตราย และผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากแพทย์ผิวหนัง

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RS กล่าวว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญและใส่ใจสุขภาพเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทำให้แบรนด์ ไวตาเนเจอร์พลัส มองเห็นอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดความงามในไทย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่มีส่วนแบ่งการตลาดเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 64 ตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมเติบโตขึ้น 5.6% มูลค่ารวมกว่า 30,000 ล้านบาท เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคใส่ใจในภาพลักษณ์ที่ต้องการให้ตนเองดูดี จึงหันมาดูแลตัวเองในทุกๆ ด้าน

นอกจากปัญหาผิวหน้าแล้ว ปัญหาของหนังศีรษะและเส้นผมเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พบได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย และเป็นปัญหาที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น เพราะทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมดูไม่ดี บั่นทอนความมั่นใจค่อนข้างมาก และด้วยกระแสรักสุขภาพที่ทำให้ผู้บริโภคสนใจเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ นิยมใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และมีความเป็นออร์แกนิค รวมถึงบำบัดอาการต่างๆ ด้วยพืชพรรณสมุนไพรมากกว่าการใช้การสารเคมีมากขึ้น ดังนั้น จึงเป็นโอกาสของผลิตภัณฑ์ ไวตาเนเจอร์พลัส ที่โดดเด่นด้วยการนำนวัตกรรมมาผสานพลังกับสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ เพื่อนำมาแก้ปัญหาสุขภาพ และบำบัดร่างกายตามวิถีธรรมชาติ

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ไวตาเนเจอร์พลัส เริ่มต้นจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเสริมอาหาร เจาะตลาดลูกค้าในกลุ่ม Gen X, Baby Boomer และ Gen Y ที่รักสุขภาพและใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ผู้มีความเชื่อในศาสตร์ของธรรมชาติ สมุนไพรและภูมิปัญญา และวิถีแห่งธรรมชาติ หลีกเลี่ยงสารสังเคราะห์ต่างๆ ที่อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย และในปีนี้ได้ขยายไลน์มายังผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของไวตาเนเจอร์พลัส นั้น มีความเชื่อในเรื่องความงามของเส้นผมแบบชาวตะวันออก ซึ่งวางจำหน่ายแล้ว 2 สูตร และคาดว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจะเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ไวตาเนเจอร์พลัส 10% ในปีนี้ และ 25% ในปี 66

  • ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง (vitanature+ sneha Deep Moisturising) เหมาะสำหรับผมแห้งเสียและผมธรรมดา ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียเปราะบาง ด้วย Hyaluronic Acid และ Pro Vitamin B5 ผสานการบำรุงจากน้ำมันธรรมชาติ 9 ชนิด และน้ำมันเมล็ดกัญชง
  • ไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ (vitanature+ kalin Scalp Treatment) ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ ด้วย Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะที่เสื่อมสภาพ ลดการอุดตันของรูขุมขน ควบคุมความมันของหนังศีรษะอันเป็นสาเหตุการเกิดรังแค ด้วยส่วนผสมจากสกัดธรรมชาติ 9 ชนิด ผสมสารสกัดจากช่อดอกกัญชง
"นอกจากนี้ เรามีแผนขยายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ ไวตาเนเจอร์พลัส ให้ครอบคลุมทุกสภาพผม เพื่อช่วยแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะอื่นๆ มากขึ้น รวมไปถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลผิว และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกด้วย" นางพรพรรณ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ