24CS มั่นใจรายได้ทั้งปี 65 โตกว่าเท่าตัวหลัง H1/65 โตแล้ว 123.67% ลุยประมูลงานเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 3, 2022 11:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยศวีย์ วัฒนธีระกิจจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย (24CS) เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปี 65 จะสามารถเติบโตได้ไม่ต่ำกว่าเท่าตัวจากปีก่อนที่มีรายได้ 642.11 ล้านบาท เนื่องจากช่วงครึ่งปีแรกบริษัทมีรายได้รวม 406.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 123.67% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังเชื่อว่าจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทมีปริมาณงานในมือ (Backlog) แล้วกว่า 1,168 ล้านบาท ซึ่งจะส่งมอบงานส่วนใหญ่ภายในปีนี้ และส่วนที่เหลือจะทยอยส่งมอบในปีถัดไป

ปัจจุบันบริษัทยังอยู่ระหว่างการเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีส้ม รถไฟฟ้าสายสีม่วง โรงแรม โรงไฟฟ้า โรงงานต่างๆในโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) รวมไปถึงโครงการโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดหวังจะชนะประมูลงานไม่ต่ำกว่า 50% ของมูลค่างานทั้งหมด

นายยศวีย์ กล่าวว่า ดยหลังจากที่บริษัทได้เงินระดมทุนจากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จะเข้ามาสนับสนุนการขยายการรับงานใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทจะเน้นการรับงานที่ให้มาร์จิ้นสูง และ ช่วยสนับสนุนอัตราการทำกำไรของบริษัทที่ดีอย่างต่อเนื่อง

"บริษัทเรายังมีโอกาสในการเติบโตอีกมาก จากงานที่ทยอยออกมาเพิ่มเติม หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ส่งผลให้งานโครงการทั้งภาครัฐ และ ภาคเอกชนที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้เงินจากการระดมทุนในครั้งนี้แล้วจะสนับสนุนการรับงานได้อีกมาก"นายยศวีย์ กล่าว

แท็ก โฟร์   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ