CHIC เซ็นสัญญา Menam Development คว้างานออกแบบ-ตกแต่ง "ศาลายาวัน เรสซิเดนท์"

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 12, 2022 11:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CHIC เซ็นสัญญา Menam Development คว้างานออกแบบ-ตกแต่ง

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ชิค รีพับบลิค (CHIC) เปิดเผยว่า บริษัทลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท มีนำ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ ศาลายาวัน เรสซิเดนท์ คอนโดพรีเมียม Mixed-Use ที่ดีที่สุดในย่านศาลายา โดยบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบ-ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ "Eco- Friendly" เฟอร์นิเจอร์ ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับมาตรฐานที่พักอาศัยแห่งอนาคต ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยนำร่องเข้าดำเนินการให้บริการในส่วนของคอนโดมิเนียมพรีเมี่ยม มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มเข้าดำเนินการได้ในช่วงไตรมาส 1/66

"บริษัทเดินหน้าตามแผนธุรกิจ เร่งขยายช่องทางการให้บริการธุรกิจออกแบบและตกแต่งภายในแบบครบวงจรสำหรับงานโครงการ คอนโดมิเนียม อาคารชุด บ้านจัดสรร ร้านอาหาร คาเฟ โรงแรม เริ่มนำร่องให้บริการในโครงการ ศาลายาวัน เรสซิเดนท์ โดยการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้วัสดุและกระบวนการผลิตที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสุขภาพที่ดีต่อผู้อยู่อาศัยไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ มั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่รักษ์โลกและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย อีกทั้ง อยู่ระหว่างเจรจาและประมูลงานโครงการอื่น ๆ เข้ามาเพิ่มเติมอีกในอนาคต

ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเข้ามาช่วยส่งเสริม ศักยภาพการเติบโต ช่วยผลักดันสร้างมูลค่าเพิ่มให้บริษัทฯ เติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญ อีกทั้ง ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์การช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กับการสร้างคุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่องต่อไป" นายกิจจา กล่าว

นายเดชา ตั้งสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มีนำ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีแนวคิด และให้ความสำคัญกับการก่อสร้างอาคารสีเขียว Green Building เพื่อส่งเสริมสุขภาวะที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ปัจจุบันเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด "ศาลายา วัน เรสซิเดนท์" (Salaya One Residences) คอนโดพรีเมียม Mixed-Use ดำเนินโครงการก่อสร้าง โดยบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง) จำกัด ร่วมกับ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เข้ามาใช้ในการก่อสร้าง โดยมีวิศวกรและสถาปนิกชั้นนำร่วมกับฝ่ายบริหารของ มีนำ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นตัวแทนในการร่วมดำเนินการตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่ง และบำรุงรักษา พร้อมได้รับการและนำอาคาร Mix-Used ของโครงการรับรองมาตรฐาน LEED หรือ Leadership in Energy and Environmental Design ซึ่งเป็นเกณฑ์การประเมินอาคารสีเขียวของ The U.S. Green Building Council ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่คำนึงถึงด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

อีกทั้ง บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของมาตรฐานระบบจัดการสิ่งแวดล้อม (ISO 14001) : 2015 ได้ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจาก คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ในการร่วมออกแบบและพัฒนารูปแบบวิธีการก่อสร้างโครงการ ให้สอคคล้องกับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กร รวมถึงเพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า และเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในด้านต่าง ๆ ให้บริษัท

"ศาลายา วัน เรสซิเดนท์" (Salaya One Residences) ถือเป็น แคมปัส มิกซ์ยูส โปรเจคแห่งแรกและแห่งเดียวในย่านศาลายา ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม โรงแรม หอพัก และศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร ที่มีความอุดมสมบูรณ์รายล้อม มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,200 ล้านบาท พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์นักเรียน นักศึกษา และผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมเกรดพรีเมียมติดมหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยการออกแบบห้องพัก กว้างขวาง อยู่สบาย ที่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบฟังก์ชันให้ครบจบทุกความต้องการ พร้อมกับ 48 กิจกรรม บนพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ที่สุดในย่านศาลายา บนทำเลที่ถือเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต ครบวงจรเรื่อง EAT/ LIVE/ WORK/ PLAY

การร่วมมือพันธมิตรทางธุรกิจกับ CHIC ที่มีนโยบายในการพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ และการบริการออกแบบพร้อมตกแต่งที่พัก ที่สอดคล้องกับแนวคิดและความตั้งใจของบริษัท เพื่อยกระดับมาตรฐานที่พักอาศัยแห่งอนาคต รวมถึงสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน อีกทั้งคำนึงถึงชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน มั่นใจว่าจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงสร้างประสบการณ์และความพึงพอใจ ที่ดีที่สุด ให้ผู้อยู่อาศัย ในทุกโครงการของ มีนำ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่จะทำร่วมกันต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ