BM คว้างานผลิตตู้เต่าบิน คาดเริ่มส่งมอบ Q4/65 หวังหนุนรายได้ปีละ 150-200 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 26, 2022 10:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล (BM) เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับออร์เดอร์จากผู้ผลิตเครื่องดื่มจากตู้คาเฟ่อัตโนมัติ เต่าบิน ในการรับผลิตโครงตู้เต่าบิน ให้กับกลุ่ม FORTH โดยได้เริ่มส่งตั้งแต่ช่วงไตรมาส 4/65 เป็นต้นไป และอยู่ระหว่างการเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับออเดอร์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"การรับผลิตตู้คาเฟ่อัตโนมัติเต่าบิน ให้กับทางกลุ่ม FORTH ครั้งนี้ คาดว่าจะทำรายได้เพิ่มให้กับบริษัทปีละ 150-200 ล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทกำลังเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อสามารถส่งงานได้ตามเป้าที่วางไว้ และจะรับรู้รายได้ในระยะยาวจากปี 66 เป็นต้นไป" นายธานิน กล่าว

สำหรับผลงานในปี 65 คาดว่ารายได้จะเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่องในทุกกลุ่มธุรกิจ โดยเฉพาะงานส่งออกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยงวด 6 เดือน ของปี 65 บริษัทฯ มีรายได้อยู่ที่ 646.01 ล้านบาท และกำไรสุทธิ อยู่ที่ 37.91 ล้านบาท และคาดว่าทั้งปีจะสามารถคงรักษาระดับการเติบโตของรายได้ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 15-20%

ทั้งนี้ การดำเนินงานช่วงปลายปี 65-66 บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการผลิตงานให้มีคุณภาพด้วยเทคนิคพิเศษที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญให้กับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ B2B ผลิตสินค้า OEM และงานส่งออกที่มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง


แท็ก บางกอก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ