ASW ขยายพอร์ตแนวราบเปิดตัวบ้านแบรนด์ใหม่ ESTA เจาะทำเลรังสิต คลอง 2

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 27, 2022 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ASW ขยายพอร์ตแนวราบเปิดตัวบ้านแบรนด์ใหม่ ESTA เจาะทำเลรังสิต คลอง 2

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอสเซทไวส์ (ASW) เปิดเผยว่า บริษัทวางกลยุทธ์ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการแนวสูงสู่บ้านแนวราบ โดยการเปิดตัวบ้านแนวราบเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี และวางเป้าหมายขยายพอร์ตโครงการแนวราบในหลากหลายเซ็กเมต์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับ

ล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ใหม่ "ESTA Rangsit-Klong 2" (เอสต้า รังสิต-คลอง 2) เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 153 ยูนิต แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 153 และ 197 ตารางเมตร บนที่ดิน 35-55 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 4-6 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตภายใต้แนวคิด "New Modern Scandi" เป็นบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน ผสานกับความโมเดิร์นแบบอบอุ่น เรียบง่าย และยกระดับคุณภาพความสุขของคุณในสังคมส่วนตัว จุดเด่นคือพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ รองรับการใช้งานได้ถึง 17 ฟังก์ชัน เพื่อเปิดพื้นที่ให้สมาชิกในครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกันสามารถออกกำลังกายท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วย Facilities ครบครัน ด้วยการรองรัการใช้งาน EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ASW ขยายพอร์ตแนวราบเปิดตัวบ้านแบรนด์ใหม่ ESTA เจาะทำเลรังสิต คลอง 2

โครงการเอสต้า รังสิต-คลอง 2 พร้อมเปิดจองครั้งแรกรอบ Pre-Sale ในวันที่ 29-30 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ และจะนำโครงการเปิดตัวในงาน "ASSETWISE EXPO 2022" ซึ่งเป็นอีเวนต์ใหญ่แห่งปีของบริษัทฯ โดยมั่นใจว่าด้วยการดีไซน์บ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงศักยภาพของทำเลที่ตั้งใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีแดง จะได้รับการตอบรับ ที่ดีจากกลุ่ม Gen Y

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ASW กล่าวว่า ด้านแผนการตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัทจะจัดอีเวนต์ใหญ่แห่งปี "ASSET WISE EXPO 2022" ในวันที่ 27 ตุลาคม-2 พฤศจิกายน 2565 ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยนำบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมโอนและโครงการใหม่ 21 โครงการ อาทิ แบรนด์เคฟ (KAVE), แอทโมซ (ATMOZ), โมดิซ (MODIZ), เอสต้า (ESTA) ฯลฯ จัดแคมเปญสุดพิเศษและโปรโมชั่น

"งาน ASSETWISE EXPO 2022 ถือเป็นอีเวนต์ใหญ่ที่สุดของบริษัทฯ ในปีนี้ เพื่อมอบของขวัญให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย สอดรับกับบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยปลายปีที่คึกคักขึ้น จากภาพรวมเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวหลังจากเปิดประเทศ ส่งผลดีต่อแนวโน้มธุรกิจอสังหาฯ นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ ASW ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 45 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 48,050 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 33 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 12 โครงการ ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 9,218 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ