CPW แผนปี 66 ขยาย 3-5 สาขาใหม่จาก 106 แห่งหลังเปิดi Studio เซ็นทรัลจันทบุรี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 3, 2022 13:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPW แผนปี 66 ขยาย 3-5 สาขาใหม่จาก 106 แห่งหลังเปิดi Studio เซ็นทรัลจันทบุรี

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เปิดเผยว่า CPW เดินหน้าขยายสาขา ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำสินค้าเทคโนโลยีตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ล่าสุด แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดร้าน iStudio by copperwired สาขาเซ็นทรัลจันทบุรี สนับสนุนให้ปัจจุบัน CPW มีสาขาจำนวน 106 แห่ง ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่างจังหวัด ประกอบด้วย ร้าน Apple Brand Shop จำนวน 23 สาขา (แบ่งเป็น iStudio by copperwired จำนวน 15 สาขา U-Store by copperwired จำนวน 7 สาขา และ Ai_ จำนวน 1 สาขา) ศูนย์บริการ iServe จำนวน 4 สาขา ร้าน dotlife จำนวน 24 สาขา ร้าน AIS จำนวน 25 สาขา ร้าน A-Store จำนวน 2 สาขา ร้าน Samsung จำนวน 19 สาขา และ ร้าน Xiaomi จำนวน 9 สาขา

ขณะที่ กลยุทธ์การขยายสาขาใหม่ต่อเนื่องในปี 66 คาดเปิดเพิ่มอีก 3-5 สาขา เพื่อสนับสนุนยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ปีนี้มั่นใจเป้าหมายรายได้จะเติบโต 40% จากปีก่อน ตามที่วางไว้

ร้าน iStudio by copperwired ได้รับการออกแบบและตกแต่งภายใต้แนวคิด Apple Premium Partner โฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัลจันทบุรี โดยตัวร้านตั้งอยู่บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรี บนพื้นที่กว่า 220 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบและตกแต่งตามมาตรฐานของ Apple เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้า ด้วยบริการที่ดีที่สุดโดยทีมงานที่มีความรู้ผ่านการอบรมโดย Apple และผลิตภัณฑ์ครบครัน ได้แก่ iPhone, iPad, Apple Watch, Mac และอุปกรณ์เสริม รวมถึง AirPods และ AirTag


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ