NUSA ปัดเอี่ยวปมหุ้นร้อน MORE แจงเพียงร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต Rolling Loud เท่านั้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 14, 2022 13:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

NUSA ปัดเอี่ยวปมหุ้นร้อน MORE แจงเพียงร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต Rolling Loud เท่านั้น

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บมจ.ณุศาศิริ (NUSA) และ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทขอชี้แจงเคลียร์ปมประเด็นร้อนกระแสความปั่นป่วนของหุ้นบมจ. มอร์ รีเทิร์น (MORE) ว่า ในกรณีดังกล่าวว่าในนามของบมจ.ณุศาศิริ บริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น โดยเฉพาะในกรณีที่เป็นข่าวเรื่องหุ้น

บริษัทฯ เป็นเพียงผู้ร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand ที่บมจ.มอร์ รีเทิร์น จะจัดขึ้นเท่านั้น และจุดประสงค์ของการที่บริษัทตั้ง บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด เพียงเพื่อให้เป็นบริษัทที่จะได้ทำงานร่วมกันของ ของ ณุศาศิริ และ มอร์รีเทิร์น ในการสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตนี้เพียงอย่างเดียว

บริษัทได้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตไป 35 ล้านบาท เพราะมีจุดประสงค์เพื่อต้องการใช้พื้นที่ของ Legend Siam รองรับงานด้านบันเทิงอย่างเต็มที่ ทั้งคอนเสิร์ตระดับชาติ และระดับโลก เพื่อจะรองรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและในประเทศไทย รวมถึงแฟนคลับของ Rolling Loud ดังนั้น ณุศาศิริฯ หรือ มอร์แดน ณุศาฯ จึงเป็นเพียงผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand ที่กำลังจะจัดขึ้นเพียงเท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ