CRC ทุ่ม 1.2 พันลบ.เปิดแฟลกชิปสโตร์ "โรบินสัน ราชพฤกษ์" รับกลุ่มไฮสเปนดิ้ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 18, 2022 16:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CRC ทุ่ม 1.2 พันลบ.เปิดแฟลกชิปสโตร์

นายฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือบมจ. เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น (CRC) เปิดเผยว่า ได้ใช้งบลงทุนกว่า 1,200 ล้านบาท ในการขยายสาขาที่ 27 ซึ่งเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ บนพื้นที่รวมถึง 50,000 ตร.ม.จำนวน 3 ชั้น เพื่อตอบรับกลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูง โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 17 พ.ย. 65 นี้ เป็นต้นไป

การขยายธุรกิจครั้งล่าสุด เนื่องจากปัจจุบัน ย่านราชพฤกษ์ นับเป็นพื้นที่ทำเลศักยภาพสูงในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ที่จะรองรับการขยายตัวของเมืองหลวงในอนาคตจากหลายปัจจัยสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น การมีระบบเครือข่ายคมนาคมที่สะดวก มีโครงการระดับเมกาโปรเจกต์ของภาครัฐและเอกชนเกิดขึ้นมากมาย รวมทั้งเป็นคอมมูนิตี้ที่มีศักยภาพทั้งจำนวนประชากรในพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัววัยทำงาน และการขยายตัวของโครงการที่พักอาศัยโดยเฉพาะโครงการระดับไฮเอนด์เกิดขึ้นหลายแห่ง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพด้านกำลังซื้อที่สูงของประชากรในย่านนี้อีกด้วย พร้อม 3 กลยุทธ์สำคัญ เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ และก้าวสู่การเป็น LIFESTYLE & EXPERIENTIAL COMMUNITY ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในย่านราชพฤกษ์ และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเพื่อสร้างการเติบโตทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนให้กับชุมชนในอนาคต

นายฟิลิปป์ กล่าวว่า การเปิดศูนย์การค้าโรบินไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ตั้งใจที่จะสร้างความคึกคักในการจับจ่ายแก่พื้นที่ราชพฤกษ์เท่านั้น แต่เรามั่นใจว่าสาขานี้จะเป็นแฟลกชิปสโตร์และไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวนักช้อปชาวราชพฤกษ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง โดยเรามีแผนในการพัฒนาธุรกิจของศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในสาขานี้และสาขาอื่นๆ เพื่อเป็น LIFESTYLE & EXPERIENTIAL COMMUNITY ที่สมบูรณ์แบบในอนาคต และครองใจทุกครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ

ด้านนายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงการร่วมขยายธุรกิจครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมา ห้างโรบินสัน ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกมาโดยตลอด และคาดว่าจะมีแนวโน้มการเติบโตทางธุรกิจในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความมั่นใจในความพร้อมของศูนย์การค้ากับ 3 กลยุทธ์สำคัญสู่การเป็น LIFESTYLE & EXPERIENTIAL COMMUNITY ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวนักช้อปได้อย่างสมบูรณ์แบบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ